Ķslenskar Stuttmyndir

Žaš vita sennilega flestir lesendur bloggsins aš ég er aš vinna viš aš gera stuttmynd. Eftirvinnsla er ķ fullum gangi og žetta lķtur vel śt. Žaš er žvķ augljóst aš ég hef įhuga į stuttmyndum. Žaš vita fęrri aš ég lęrši fjölmišlun į įrum įšur og sś veira veršur seint drepin. Bętum svo viš aš RŚV er aš fara aš setja mikiš meiri pening ķ kaup į ķslensku efni, og viš gętum fariš aš sjį markaš fyrir ķslenskar stuttmyndir. Žvķ var mér aš detta svolķtiš ķ hug.

Erum viš aš fara aš upplifa annaš ķslenskt kvikmyndavor? Kannski meira tengt sjónvarpsefni? Žaš er fullt af žekkingu į Ķslandi. Margir sem vilja bśa til kvikmyndir, en einhvers stašar žarf aš byrja. Er ekki um aš gera aš gefa ķslenskum stuttmyndum žį athygli sem žeim ber?

ķslensk vefsķša sem fjallar um ķslenskar stuttmyndir į aš vera til.  Einn stašur žar sem fólk getur komiš og lesiš um myndir, leikara, leikstjóra, hvaš er į döfinni, hvaš er hęgt aš sjį og hvar. Žaš vęri jafnvel hęgt aš horfa į myndir į sķšunni, allavega kynningarmyndir svo aš fólk geti įkvešiš hvaš žaš vill sjį. Žetta getur svo undiš upp į sig og oršiš DVD śtgįfa, žar sem samansafn bestu ķslensku stuttmyndanna er hęgt aš kaupa.

Annaš sem ég myndi vilja gera er aš gefa śt einhverskonar tķmarit, sennilega į žriggja mįnaša fresti, žar sem talaš er viš fólk og sagt frį žvķ helsta sem er ķ gangi. Žetta yrši sennilega gefiš śt sem PDF skrį sem hęgt vęri aš sękja og prenta śt ef fólk vill.

businesscardbackŽetta eru stórar hugmyndir og munu kosta mig mikinn tķma, en ef įhugi er fyrir hendi getur žetta oršiš mjög skemmtilegt og žess virši. Žaš veltur allt į žvķ hvaš mašur hefur śr miklu efni aš moša. Ég vil žvķ bišja fólk aš hafa samband ef žaš hefur eitthvaš aš segja. Einnig vęri žaš vel žegiš ef žś, lesandi góšur, segšir vinum og kunningjum sem eru ķ kvikmyndahugleišingum frį žessari hugmynd.

Ég er bśinn aš skrį netfang fyrir žessa sķšu, Stuttmyndir.com, svo nś er bara aš koma dęminu af staš. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Įrni Matthķasson

Ertu meš ķ RIFF-samkeppninni um bestu heimageršu heimildarmyndina į Thorvaldsen į sunnudaginn?

Įrni Matthķasson , 5.10.2006 kl. 10:56

2 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Nei, myndin er ekki tilbśin, svo žaš veršur aš bķša. Mašur er alltaf aš missa af einhverju. Annars er nś eitthvaš ķ aš mķn mynd verši frumsżnd. Žetta į allt aš vera svo fullkomiš aš žaš tekur tķma. Takk fyrir įbendinguna samt.

Villi Asgeirsson, 5.10.2006 kl. 11:12

3 Smįmynd: Villi Asgeirsson

En svo ég svari spurningunni almennilega, fyrst ég var aš fatta hana... nei, ég verš ekki į Thorvaldsen. Ég er ķ Hollandi og žaš er allt of langt aš keyra žetta.

Villi Asgeirsson, 5.10.2006 kl. 14:08

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband