Hręsni?

Ég ętlaši aš svara athugasemd viš žetta blog, žar sem Gestur Pįlsson talar um hręsni andstęšinga Kįrahnjśkavirkjunar, en žaš varš lengra en ég gerši rįš fyrir, svo ég įkvaš aš setja žaš inn hér.  

Žetta er sorglegt. Ķslendingar framleiša nś žegar tvöfalt meiri orku en žeir žurfa (eša var žaš jafnvel meira?). Restin fer ķ įlver. Ég get ekki talaš fyrir ašra, en hręsnin ķ žessu mįli er alfariš žeirra sem eru tilbśnir til aš eyšileggja Ķsland fyrir erlend stórfyrirtęki.

Žaš er merkilegt aš fólk skilji ekki hvernig žessi fyrirtęki virka. Žau eru ekki aš byggja įlver af žvķ aš žau vilja hjįlpa innfęddum aš lifa góšu lķfi. Nei, žau eru aš gręša peninga. Žaš er žaš sem fyrirtęki gera. Žau reyna aš borga sem minnst fyrir hrįefni og mannskap og vilja svo fį eins hįtt verš fyrir vöruna og hęgt er. Žannig virka fyrirtęki og svo sem ekkert athugavert viš žaš. Žaš myndi heldur ekki skipta mig neinu mįli ef žaš kostaši ekki mig og ašra ķslendinga landiš sem žeim er annt um.

Hvers vegna er feriš aš fórna Ķslandi fyrir gróša žessara śtlendinga? Žaš į enginn Ķsland, ž.į.m. rķkisstjórning og Samfylkingin. Žaš er ekki žeirra aš stórskemma landiš svo aš afkomendurnir eigi ekkert annaš en mengaš og uppblįsiš sker žaš sem allir vinna ķ įlverum af žvķ fiskurinn er allur daušur og allur peningingurinn fór ķ aš nišurgreiša įlęvintżriš. Žeir sem óska ķslendingum žeirri framtķš hafa ekkert į Alžingi aš gera.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband