2008

Žegar litiš veršur til baka į įriš 2008... ęi nei, į ekki bara aš sleppa žvķ? Žetta var hlaupįr. Viš lok 2007 tók viš 2009. 2008 var aldrei til. Žetta geršist aldrei.

Ķsland vann sigur meš žvķ aš tryggja sér gull ķ Pekingandabę. Žaš vann svo hrikalegan ósigur žegar žaš įkvaš aš herma eftir skķšalżsingu Ómars frį žvķ um įriš. Hann rennir sér meš žvķlķkum žokka, svo hratt og örugglega. Žaš er unun aš horfa į. Žarna fór hann į hausinn!

Vinnulega séš var įriš mitt handónżtt. Nęstum žvķ. Vinn enn į flugvellinum. Žaš er gaman en launin eru svo slöpp aš ég žarf aš setja launasešilinn ķ frysti til aš geta lesiš hann. Svo žarf ég aš taka erlend lįn til aš geta keypt mjólk handa barninu. Ég vann ķ smį kvikmyndavinnu ķ sumar viš aš kvikmynda hesta hlaupandi ķ hringi og hoppand yfir hindranir. Ég er ennžį aš reyna aš fį borgaš fyrir žaš. Stuttmyndinni var bošiš aš taka žįtt ķ hįtķš heima en var ekki sżnd, eins og ég komst aš į sķšasta degi eftir aš hafa gert mér ferš heim til aš vera višstaddur. Hitti žó Papriku Steen og įkvaš aš ég vil vinna meš henni ķ framtķšinni. Hitti lķka Dag Kįra og hann žekkti mig af einhverju nįmskeiši sem viš vorum į saman fyrir um 20 įrum. Krķpķ hvaš sumt fólk er mannglöggt. Tók upp frįbęra hljómleika meš Mugison ķ Hollandi, bara svona "youTube rugl" eins og hann kallaši žaš. Tók upp tvenna Uriah Heep hljómleika og žaš gekk vel. Veršur flott afurš ef DVDinn veršur gefinn śt. Svo klįraši ég fyrsta kvikmyndahandritiš. Nś er bara aš finna fśsan framleišanda. Svo er nżtt handrit aš rembast viš aš nį athygli minni. Ég kalla žaš The Filmmaker, svona til aš byrja meš. Žaš er sem sagt ofbošslega mikiš aš gera en ekkert aš gerast.

Mitt persónulega lķf var óspennandi, nema ķ október žegar afi dó, en žaš var spenna sem ég, hann og allir sem žekktu hann hefšu getaš veriš įn. Fegurri manneskju var ekki hęgt aš finna og er missirinn žvķ erfišari aš eiga viš en ella.

2008 var vonlaust. Gleymum žvķ bara aš žaš hafi bara yfirleitt veriš til og vonum aš 2009 verš betra. Vonum aš spillingarlišinu verši hent śt og žessir žrķr ķslendingar sem eftir verša lifi ķ sįtt viš hvorn annan og landiš. Ég vona svo aš Hķp diskurinn verši borinn fyrir augu almennings sem lepur hann upp. Svo vona ég aš Undir Svörtum Sandi verši tekin upp og verši komin vel inn ķ eftirvinnslu ķ įrslok. Vona aš viš žurfum ekki aš vera ķ žessu bévķtans basli įfram. Ég tók ekki žįtt ķ góšęrinu og hef žvķ ekki įhuga į hallęrinu heldur.

Ég óska žér, lesandi góšur, gęfurķks įrs. Gerum eitthvaš gott śr žessu.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Glešilegt įr og gangi žér allt ķ haginn į žvķ nżja.

kvešja Rafn.

Rafn Haraldur Siguršsson (IP-tala skrįš) 30.12.2008 kl. 21:44

2 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Glešilega hįtķš.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 30.12.2008 kl. 22:06

3 Smįmynd: Magnśs Siguršsson

Sleppum hallęrinu, žaš er hvort žvķ sem er aš stórum hluta huglęgt.

Glešilegt įr. 2009 hat 





Magnśs Siguršsson, 30.12.2008 kl. 22:56

4 Smįmynd: Riddarinn

Jį mašur fęr eiginlega smį samviskubit aš hlutirnir hafi gengiš nokkuš vel į įrinu žvķ margir hafa ašra sögu aš segja og lķklega er žetta bara logniš į undan fįrvišrinu.

EITT ER VĶST AŠ MIKIŠ GERIST Ķ ALSKONAR BREYTINGUM Į NĘSTA ĮRI Ķ ŽJÓŠFÉLAGINU.

Mašur sér strax hugarfarsbreytingu hjį fólki og menn eru komnir śr skżjunum sem margir hafa veriš svķfandi į sķšustu įrum.

Riddarinn , 31.12.2008 kl. 02:30

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband