Kowalski einkenniš

Žaš er ekki į hverjum degi sem mašur fęr bréf frį heimsžekktum rithöfundi, svo ég var hissa žegar ég tékkaši į emilnum ķ nótt.

Viš bušum vinum ķ heimsókn og žar sem žetta fólk į flest börn, var balliš bśiš um tvö. Žaš er svo leišinlegt aš vakna meš allt ķ rśst, svo ég fór ķ aš taka til. Um žrjś var žetta oršiš gott og ég įkvaš aš athuga hvort ég hefši fengiš einhverjar skemmtilegar įramótakvešjur um kvöldiš. Jś, žarna kom emill frį William Kowalski, höfundi Eddie's Bastard og fleiri frįbęrra bóka. Hann sagšist hafa fylgst meš fréttum frį Ķslandi undanfarna mįnuši og var aš enda viš aš horfa į frétt ķ sjónvarpi žar sem sżnt var frį mótmęlum ķ Reykjavķk. Hann veit aš ég bż ķ Hollandi, en vildi vita hvort fjölskyldan vęri nokkuš ķ vandręšum. Hann vildi heyra žaš frį ķslendingi hvernig mįlin vęru. Ég sendi honum langt svar žar sem ég śtlistaši įstandiš, įstęšurnar fyrir mótmęlunum og reišina ķ samfélaginu.

Hann vildi lķka vita hvort hruniš myndi hafa įhrif į fjįrmögnun kvikmyndarinnar, Undir Svörtum Sandi. Žar gat ég lķtil svör gefiš, žar sem framleišslan, kostnašur og allt henni viškomandi er į frumstigi.

Žaš er fįtt skemmtilegra en aš hitta listamenn sem mašur dįir af verkum sķnum og komast svo aš žvķ aš žeir eru yndislegt fólk. Žaš er svo aušvelt aš ofmetnast og verša hrokanum aš brįš. Ég hafši lesiš allar bękurnar hans og fannst žęr meš žvķ besta sem ég hef rekist į. Eftir aš hafa kynnst honum sjįlfum, sé ég hvašan snilligįfan og kęrleikurinn kemur. Sumt fólk hefur einhverja gįfu, eitthvaš meira en viš hin.

Einhver spurši mig ķ gęrkvöldi hvort ég ętlaši aš strengja einhver įramótaheit. Ég sagši svo ekki vera. Nennti ekki aš standa ķ svoleišis. En kannski breytti žessi tölvupóstur žvķ. Kannski er žaš lęrdómur dagsins. Sama hversu fręg og dįš eša gleymd og snjįš viš erum, ef viš sżnum öšrum įhuga og kęrleik, skiptum viš mįli. Jįkvęšni okkar hefur įhrif į fólk, žótt viš vitum žaš ekki alltaf sjįlf. Žaš sem viš segjum viš annaš fólk getur haft įhrif. Viš vitum aldrei hvaša oršum fólk gleymir og hverjum fólk man allt sitt lķf. Ef viš brosum til kassadömu sem er aš berjast viš basliš, fer hśn kannski aš brosa lķka og erfišleikarnir viršast yfirstķganlegri. Viš höfum unniš góšverk įn žess aš hafa fyrir žvķ, įn žess aš reyna į okkur. Viš getum lķka eyšilagt dag ókunnugra meš žvķ aš vera meš frekju, neikvęšni og yfirgang. Hvaša rétt höfum viš til aš rįšast inn ķ lķf annarra į žann hįtt. Oftast rįšumst viš į fólk sem viš žekkjum ekki žvķ viš žurfum śtrįs fyrir gremju sem einhver annar orsakaši. Žį er einfalt aš rįšast į verslanafólk, ketti eša börnin okkar sem ekkert hafa gert af sér.

Kannski er žaš veganestiš inn ķ nżtt įr. Verum jįkvęš. Og burt meš spillingarlišiš, aušvitaš! Wink

Ętla svo aš klįra žetta meš žvķ aš segja GLEŠILEGT 2009 įšur en ég missi mig śt ķ einhverja ofurvęmni. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Glešilegt įr Villi. 

Gullvagninn (IP-tala skrįš) 1.1.2009 kl. 14:53

2 identicon

Jį verum góš viš hvort annaš og verum hamingjusöm glöš og frjįls į  nżu įri.

Įsgeir J Bragason (IP-tala skrįš) 1.1.2009 kl. 16:17

3 Smįmynd: Žorsteinn Briem

Ég óska žér alls hins besta į nżja įrinu, Villi minn!

Žorsteinn Briem, 1.1.2009 kl. 17:28

4 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Glešilegt nżtt įr Villi.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 3.1.2009 kl. 20:58

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband