É G L Ķ K A ! ! !

Žessi frétt er sólarhrings gömul og ekki ętlaši ég aš blogga um hana. Žaš hefši hvort eš er bara fariš śt ķ eplatilbišslu. Ég varš samt, eftir aš ég fékk emil rétt ķ žessu.

Ķ augum flestra er Microsoft eitthvert nattśrulögmįl. Žś kaupir tölvu og tölvur eru meš Windows og Office. Žannig er žaš bara. Windows er lķka best, žvķ Linux virkar ekki fyrr en 50 nördar hafa sett hausinnVista? ķ bleyti ķ viku og Makkinn er bara fyrir homma sem hanna föt og kannski 101 tżpur og gręnmetisętur sem bśa til auglżsingar og eru ķ einhverju listamakki.

Raunveruleikinn er eitthvaš öšruvķsi. Sķšasta Linuxiš sem ég skošaši var Ubuntu. Žaš leit skemmtilega śt og gat, virtist vera, allt sem tölvunotandi žarf aš gera. Žetta var žó fyrir fimm įrum og ętla ég ekki aš tjį mig um hvernig žaš er ķ dag. Sennilega betra žó.

En af hverju skrifa ég ÉG LĶKA aš ofan į svona frekjulegan hįtt? Vegna žess aš svona virkar Örmjśka Fyrirtękiš. Ég man ekki eftir neinu sem Microsoft fann upp (athugasemdir eru velkomnar ef ég er aš bulla). Stżrikerfiš er byggt į Mac OS sem er aftur fengiš aš lįni frį Xerox. Office er stęling į Lotus 1-2-3, Word Perfect og fleiri forritum. Xbox kom į markašinn žegar MS sį aš ašrir voru aš gręša į leikjatölvum. Microsoft Messenger stęldi ICQ illa en stal žó markašinum. Windows95 var billjardgręnt ljósrit af MacOS enda kvartaši Apple į sķnum tķma. Windows Vista er gljįfęgš, enda kalla žeir žetta AeroGlass eša eitthvaš. Sami effekt var kallašur Aqua į Makkanum žegar hann var kynntur kring um 2000. Gluggar sem fęra sig svo mašur sjįi hvaš er opiš eru snišugir. Žeir heita Exposé ķ OSX og hafa veriš ķ kerfinu sķšan 2003. Gadgets eru stęling į Widgets sem hafa veriš til stašar sķšan 2004 og eru aftur fengnir aš lįni Gates iPodśr Konfabulator sem er enn eldra. Svo nenni ég ekki aš fara śt ķ iPod (Zune?), iTunes (hvaš hét MS sjoppan?) of nżja undriš frį MS, sķma! Žaš hefur örugglega ekkert meš iPhoninn aš gera.

Žaš er žó ekki bara Makkinn sem er brunnur andagiftar fyrir Microsoft. Google er annaš fyrirtęki sem virkilega reynir aš koma meš snišug forrit. Žeim gengur vel, og aušvitaš er Microsoft fariš aš skoša hvaša hugmyndum megi stela. Hotmail breyttist eftir aš Gmail kom, Office į aš fara į netiš eftir aš Google kom meš svoleišis hugmyndir. Ķ morgun komst ég svo aš žvķ aš eitthvaš er til sem heitir Microsoft Virtual Earth. Žaš er sem sagt bśiš aš stela Google Earth.

Žaš sem ég vil vita, en mun sennilega aldrei gera, er af hverju kemur Microsoft aldrei meš nżjar hugmyndir? Af hverju getur fyrirtęki sem veltir milljónföldum ķslenskum fjįrlögum ekki fundiš upp eitthvaš rosalega snišugt forrit sem fęr mann til aš finnast žeir flottir? Af hverju er žeir alltaf aš herma eftir og stela frį miklu minni fyrirtękjum? Af hverju hefur mašur alltaf séš "nżjungar" žeirra įšur. Hvaš er svona spes viš Apple og Google? Af hverju geta žau fundiš upp nżja hluti en Microsoft ekki? 


mbl.is Hvetja Microsoft til aš taka Windows xp ekki af markaši
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Snorri Žóršarson

hvaš hefur apple fundiš uppį ?  žeir stįlu nu lķka GUI hugmyndinni af stżrikerfi frį XEROX į sķnum tķma svo er žetta OS kerfi žeirra upphaflega byggt upp į BSD og hvaš žeir hafa sett einhvern glans effecta og drasl ķ osiš sitt ekki eins og žaš
sé einhver uppfinning og vį žeir komu meš Ipod sem er bara mp3 spilari ekki eins og žetta sé fyrsti MP3 spilari sem til er apple stelur og raun stela allir hugmyndum og framkvęma žęr į sinn hįtt.

ég meina toshiba byrjaši meš feršatölvuna eru žį allir aš stela af žeim er apple aš herma eftir toshiba

svona er žetta bara ef eithvaš virkar ķ tölvuheiminum og hęgt er aš gręša į žvķ vilja allir verša partur af žvķ. haršur markašur thats it

Snorri Žóršarson, 16.4.2008 kl. 11:17

2 Smįmynd: Brjįnn Gušjónsson

jį, tölum ekki um iPod-inn.

http://www.reghardware.co.uk/2008/03/10/ft_first_mp3_player/?wink

žessi bransi snżst meira um aš finna góšar hugmyndir, bęta žęr og gręša į žeim, heldur en endilega aš fį žęr sjįlfur.

Brjįnn Gušjónsson, 16.4.2008 kl. 11:19

3 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Ég minntist reyndar į Xerox ķ fęrslunni. Apple fann ekki upp gluggakerfiš, en Apple gerši žaš aš söluvöru og MS fylgdi į eftir. Žaš er lķka rétt aš iPotturinn var ekki fyrsti MP3 spilarinn. Ég į sjįlfur gamlan spilara frį žvķ fyrir daga iPod. Apple var hins vegar sį ašili sem MP3spilaravęddi heiminn og nś vill MS bita af žeirri köku. Widgets og Gadgets eru heldur ekki uppfinning Apple, enda minntist ég į Konfabulator. MS hefši getaš keypt hugmyndina en Apple var fyrri til. Apple kemur meš sķma, MS kemur meš sķma. Apple iTunes, MS fylgir į eftir. Sony Playstation, MS Xbox. Google setur Office į netiš, MS fylgir į eftir. Google bżr til Google Earth, MS kóperar dęmiš. Sér einhver mynstur hérna?

Žaš sem ég įtti viš er aš Apple og Google eru alltaf į undan Microsoft. Žau koma meš hugmyndir og hanna forrit sem eru nż og fersk. Žaš er svo hęgt aš vešja į aš Microsoft hermir eftir. Žaš sem ég vil vita er, hvaš er aš hjį Microsoft ef žaš getur ekki haft frumkvęši? Af hverju sér mašur alltaf hugmyndir Apple, Google eša annara spretta upp hjį Microsoft, aldrei nżjar og ferskar?

Ég held reyndar aš ég viti hluta svarsins. Bill gates er žekktur fyrir aš hafa afskrifaš netiš. Hann skildi ekki mikilvęgi žess fyrr en heimurinn var oršinn tengdur, enda kom Internet Explorer, Messenger og allt žaš langt į eftir Netscape og ICQ. Hvaš segir žaš manni um framtķšarsżn MS?

Villi Asgeirsson, 16.4.2008 kl. 13:54

4 Smįmynd: Hilmar Kįri Hallbjörnsson

Mig langar reyndar aš benda į tvennt sem kemur śr smišju Microsoft, annaš sem er kóperaš en gert betur, og hitt sem var alveg nżtt af nįlinni:

 1.  Flight Simulator.  Einhver sį flottasti sinnar tegundar, og tekur yfir allan heiminn.  Flugmenn fullyrša aš nęr sé ekki komist ķ aš gera flug raunverulegt meš einkatölvum.

 2.  OneNote.  Hugmynd sem tveir strįkar fengu į kaffistofunni hjį Microsoft.  Snilldarhugbśnašur, einfaldur og góšur.  Um leiš og žś ert bśinn aš fatta forritiš ( 25 sek. ) viltu ekkert annaš glósuforrit.

 Ég er Microsoft trśar, og nota Windows į hverjum degi.  Skrifa lķka hugbśnaš fyrir Windows stżrikerfi.  Lendi aldrei ķ vandręšum.  Eini hugbśnašurinn sem ég lendi ķ vandręšum meš, er open-source dót, sem žarf endalaust aš vera aš stilla til meš ini skrįm fram og til baka.

Hilmar Kįri Hallbjörnsson, 16.4.2008 kl. 19:12

5 Smįmynd: Žorsteinn Valur Baldvinsson

Žorsteinn Valur Baldvinsson, 16.4.2008 kl. 20:12

6 identicon

Žś spyrš afhverju Microsoft kemur ekki meš nżjar hugmyndir... Ég held aš svariš viš žeirri spurningu sé einfaldlega: "Vegna žess aš žaš er ódżrara!"

Žaš er ódżrara aš sjį hvort hugmynd virkar og framkvęma hana ef hśn virkar en žaš er ekki hęgt... nema einhver annar framkvęmir hana fyrir žig. Žaš sem er ennžį ódżrara er aš lįta einhvern annan finna upp hugmynd fyrir žig, framkvęma hana og sjį hvort hśn virkar. Žetta er bara žeirra leiš til aš gręša. Taka hugmyndir sem virka og reyna aš framkvęma žęr betur.

Jślķus Žór Bess (IP-tala skrįš) 16.4.2008 kl. 22:39

7 identicon

Žetta eru góšar spurningar hjį žér, Dverghugi hefur nįš allt aš žvķ fullkominni einokunarstöšu fyrir röš "tilviljana" og "heppni", ég veit ekki hversu margir kęmust upp meš aš stela hugmyndum frį ibm og xerox (og svo aušvitaš fjölmörgum öšrum) įn žess aš lenda ķ vanda.

enda eins og segir ķ Republic e. Plató, Réttlęti er aš gera žaš sem er best fyrir žann sterka.  Žannig aš žaš hefur veriš réttlįtt frį byrjun aš Gates, Bill (will of the gatekeeper) yrši afar rķkur, og nżtti fé sitt til "góšgeršamįla" (doomsdags vault og planned parenthood = depopulation).

Gullvagninn (IP-tala skrįš) 17.4.2008 kl. 10:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband