5 dagar - Jóel Sęmundsson

Eins og fram hefur komiš mun ég setja Svartan Sand į netiš į laugardaginn. Ég ętla aš reyna aš vera meš daglega pistla mešan ég geri hana tilbśna.

Jóel Sęmundsson er įn efa einn besti leikari sem ķslendingar eiga. Stór orš, en ég stend viš žau.

Veturinn 2006 setti ég auglżsingu į netiš. Ég var aš leita aš leikurum. Skylirši var aš žeir tölušu Jóelfullkomna ensku. Ég hafši skrifaš handrit aš stuttmynd meš vinnutitilinn The Darling Stones. Myndin yrši tekin upp į Ķslandi, en į ensku. Jóel var einn žeirra sem svörušu. Hann var ķ leiklistarnįmi ķ Bretlandi og hafši lagt įherslu į aš lęra tungumįliš og nį hreimnum.

Žegar ég kom heim ķ pįskafrķ hitti ég hann į Prikinu. Žaš var kalt śti, slydda og ég hélt um cappuchino bollann žegar hann kom inn. Hann pantaši sér Malt ķ gleri, ķslendingurinn bśsettur erlendis. Viš fórum ķ gegn um handritiš, sem var ennžį į ensku og mér leist įgętlega į hann.

Honum hafši ekki tekist aš sannfęra mig, en eftir aš ég fór aftur til Hollands hugsaši ég mįliš og įkvaš aš hann vęri mašurinn sem ég var aš leita aš. Ég įtti ekki eftir aš sjį eftir žeirri įkvöršun.

Viš hittumst aftur ķ byrjun įgśst. Ég var žį kominn heim til aš taka myndina upp. Žaš var augljóst, strax viš ęfingar, aš hann var hlutverkinu vaxinn. Hann hafši lįtiš sér vaxa skegg fyrir tķundu aldar atrišin, hann kunni handritiš og var mjög sannfęrandi. Žęr tvęr vikur sem tökur fóru fram var hann hrókur alls fagnašar. Stundum var ég smeykur um aš hann vęri ekki aš taka hlutina alvarlega, en um leiš og myndavélin fór ķ gang umbreyttist hann. Ég hefši ekki getaš fengiš betri mann ķ ašalhlutverkiš. Hann skemmti sér konunglega į tökustaš og smitaši žaš śt frį sér. Leikarar žurfa oft aš bķša lengi mešan sett er upp, ašrar senur eru teknar og oft žurftum viš aš keyra langar leišir til aš komast į tökustaši, en hann lét žaš aldrei hafa įhrif į sig.

Jóel er ennžį ķ nįmi ķ Rose Bruford skólanum ķ Bretlandi. Ég efast ekki um aš hann į eftir aš gera góša hluti og verša einn besti leikari sem ķslendingar hafa įtt.

Fyrri fęrslur um Svartan Sand:
6 dagar - um gerš Svarta Sandsins
Oft ég Svarta Sandinn leit...


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Joel hljómar frįbęr. Hlakka til aš sjį.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 26.11.2007 kl. 14:46

2 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Hann er žaš. Ég vona bara aš myndin verši žér aš skapi. Hvort sem svo er eša ekki, žį er Jóel topp leikari. Žaš skemmtilegasta er aš hann sendi mér emil um daginn žar sem hann var aš tala um hluti sem hann hefši viljaš gera öšruvķsi ķ myndinni. Hann er vķst bśinn aš lęra svo mikiš sķšan. Žaš er nś bara žannig aš mašur er aldrei fullkomlega įnęgšur meš afraksturinn, enda vęri lķtil įstęša til aš gera fleiri myndir ef svo vęri. Žaš veršur gaman aš vinna meš honum aftur.

Villi Asgeirsson, 27.11.2007 kl. 09:15

3 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Gunnar Helgi Eysteinsson, 29.11.2007 kl. 16:24

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband