Grænmetishommi

Ef ég verð einhvern tíma yfirbossinn á KEF mun ég sjá til þess að dýravinir, grænmetisætur, friðarsinnar, demókratar og svertingjar fái ekki að yfirgefa flugvélina sem þeir komu með. Fjandans frelsiselskandi hyski alltaf. Það er því nokkuð ljóst að ef ég fengi að ráða yrði ekkert af meintum hljómleikum Macca á Íslandi.


mbl.is Paul McCartney fékk ekki að lenda
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Hvernig færðu það út að frelsiselskandi fólk sé á móti veiðum?

Hefði haldið að það væri öfugt. 

Geiri (IP-tala skráð) 25.11.2007 kl. 13:11

2 identicon

Ég held að við þurfum ekki að hafa áhyggjur af því að þú fáir það starf þar sem þú hefur gefið út að þú ert alls ekki hæfur til að vera í neinum stjórnunarstörfum

loki (IP-tala skráð) 25.11.2007 kl. 13:15

3 identicon

Vá..."og krabbar hér til að halda móðurmálinu við"...vonandi krabbar þú ekki mikið meira.

Þvílík þröngsýni, svona færsla eins og þú kemur með kemur bara frá fávitum eða örvitum.

Menn eins og þig er best að geyma erlendis, og sem betur fer er það málið með þig.

Vonandi kemur þú ekki heim í bráð. 

Einar (IP-tala skráð) 25.11.2007 kl. 13:24

4 Smámynd: Villi Asgeirsson

1. Frelsiselskandi fólk er ekki á móti veiðum, það virðir frjálsar veiðar á öllu.

2. Ég sé ekki betur en að ég myndi stjórna. Það er engin stjórn að leyfa allt. 

Villi Asgeirsson, 25.11.2007 kl. 13:27

5 Smámynd: Villi Asgeirsson

3. Nei, hef ekki efni á að koma heim. Eru örvitar ekki annars þeir sem nota Örmjúka Glugga?

Villi Asgeirsson, 25.11.2007 kl. 13:29

6 Smámynd: Villi Asgeirsson

Hmmm... er fólk virkilega ekki að fatta að það átti ekki að taka þessa færslu alvarlega?

Villi Asgeirsson, 25.11.2007 kl. 13:49

7 Smámynd: Villi Asgeirsson

Hverju?

Villi Asgeirsson, 25.11.2007 kl. 14:50

8 Smámynd: Marinó Már Marinósson

  Macca er minn maður þó ég sé ekki alltaf sammála honum.  Enda er ég kjötæta.

Marinó Már Marinósson, 26.11.2007 kl. 10:22

9 Smámynd: Villi Asgeirsson

Ég vanrækti hann í fimmtán ár en enduruppgötvaði hann þegar ég heyrði nýjustu plötuna, Memory Almost Full. Þú getur heyrt lagið House og Wax hér til hliðar. Annars er ég sammála honum um margt, eins og refaveiðar, dýravernd og grænmetisát.

Villi Asgeirsson, 26.11.2007 kl. 14:05

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband