You Thumb Sucking Son of a Boyo

Geir er eins og ævintýrapersóna. Hann er fallegur og góður, en þó virðist eitthvað vera ekki eins og það á að vera. Svo þegar honum er bolað frá, breytist hann í þá kynjaveru sem hann var alltaf inni við beinið og bítur og brennir borgir og brýr. Hann talar um hatur og dásamar þá sem þjóðin urrar sem mest yfir. Í hvert sinn sem hann opnar munnin gapar þjóðin meira. Held ég.

Geir, ef þú vilt ekki eyða út restinni að fylgju sjallanna, ekki tala. 

Ég er að dunda mér við að setja HD myndbönd inn á netið. Allt sem ég hef gert sem lítur þokkalega út eða er ekki hundleiðinlegt mun koma til með að prýða mína nýju þútúpu síðu. Mér fannst þetta viðeigandi við þetta tækifæri. Mugison og hans fallegi fagurgali um þumalsugusoninn.

 


mbl.is Geir þakkar stjórum Seðlabanka vel unnin störf
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband