Ég vil hana!!!

Berlín

Nú er ég svo æstur að ég á varla salt í grautinn. Ég er sennilega á leiðinni til Berlínar í vor eða sumar að taka upp eitt tónlistramyndband, eða þrjú. Fer eftir fjárlögunum. Ég emilaði auðvitað með það sama að ef það væri nokkur leið að nota þessa íbúð, yrði það að gerast. Verði hún enn í sama ástandi í mars, ætti þetta kannski að geta gengið upp. Nú er bara að bíða eftir því að KC og hennar fólk geri sitt besta. Þetta yrði svo kúl að ég myndi nota trefil!

Datt svo í hug að henda inn smádæmi sem ég tók upp með henni í fyrra. Ekki sama lag og síðast.

 

PS. til moggafólks. Nýju youTube myndböndin eru 480x295, en ég get ekki sett það hér inn. 


mbl.is Ósnortin íbúð frá tímum kommúnistastjórnarinnar kemur í leitirnar
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband