Gleðileg Jól! - Gjöf til bloggvina

Kæru íslendingar.

Ég vil nota þetta tækifæri til að óska landsmönnum öllum Gleðilegra Jóla. Þetta er hátíð ljóss og friðar, vináttu og gjafmildi. Verið góð við hvert annað og knúsið þá sem ykkur þykir vænt um.

Þar sem ég er erlendis get ég engan hitt eða knúsað. Þó vil ég bjóða bloggvinum mínum jólagjöf. Sendið mér skilaboð og ég sendi ykkur upplýsingar um hvernig þið getið náð í stuttmyndina Svartan Sand. Sum ykkar eiga hana á DVD, en fyrir ykkur hin, látið bara vita og ég læt ykkur vita hvar þið getið dánlódað henni. Þessi er að vísu í hærri upplausn en sjónvarp, svo kannski vilja handhafar DVDsins líka ná í.

Þetta er Quicktime skrá, og þarf þann spilara, eða iTunes eða iPod eða iPhone. Skráin stendur til boða fram á annan dag jóla. Munið að þetta er stuttmyndin sem kvikmyndin Undir Svörtum Sandi verður byggð á, en hún fer í framleiðslu á árinu ef orkan er með ons.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Heidi Strand

Gleðileg jól!

Heidi Strand, 23.12.2008 kl. 18:23

2 Smámynd: Ásgeir Kristinn Lárusson

Takk og GleðiJól.

Ásgeir Kristinn Lárusson, 23.12.2008 kl. 21:24

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Gleðileg jól Villi minn og fjölsylda. Jólakortið mitt er hér

Photobucket

Jórunn Sigurbergsdóttir , 23.12.2008 kl. 23:08

4 Smámynd: Vilhjálmur Árnason

Takk fyrir

villi@this.is ef þú vilt senda mér slóðina af sandinum

Varst þú ekki að biðja um handritshugmynd.

Var það heimildarmynd.

Vilhjálmur Árnason, 23.12.2008 kl. 23:44

5 Smámynd: Villi Asgeirsson

Sæll nafni. Ertu með góða hugmynd? Ég var að spá í leikna mynd, en allt er vel þegið sem gott er.

Villi Asgeirsson, 24.12.2008 kl. 00:50

6 Smámynd: Magnús Sigurðsson

Gleðileg jól.

Magnús Sigurðsson, 24.12.2008 kl. 13:30

7 Smámynd: Þorsteinn Briem

Gleðileg jól!

Þorsteinn Briem, 25.12.2008 kl. 23:10

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband