Bloggið endurrisið...

Mín síða var að detta inn. Ég er að vísu með appelsínuþema, en samkvæmt fréttinni ætti það að lagast fljótlega. Svona hlutir geta gerst, en ef vel er að málum staðið ættu engin gögn að glatast. Maður vonar það besta.

Nú er bara að bíða eftir að allt komist í lag, svo að ég geti hent inn viðtalinu við Megas sem beðið var um, um helgina. Það þýðir ekkert að hafa það myndalaust, svo ég bíð þangað til bloggið er komið í lag. 


mbl.is Bloggið opnað að hluta
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Lára Hanna Einarsdóttir

Ég er líka með svona appelsínuþema og hausmyndin mín auðvitað horfin. Þetta hlýtur allt að lagast þegar þeir klára að gera við.

Hlakka til að heyra í Megasi! 

Lára Hanna Einarsdóttir, 29.7.2008 kl. 09:54

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Fyrsta sem mér datt í hug var að þetta væri vegna vírusins sem ég fékk í gær en svo var ekki

Jórunn Sigurbergsdóttir , 29.7.2008 kl. 12:00

3 Smámynd: Villi Asgeirsson

Ætli serverinn eða einhverjir diskar hafi ekki bara brunnið yfir og dáið. Ég vona að Mogginn sé ekki að treysta Windowsinu fyrir blogginu okkar...

Villi Asgeirsson, 29.7.2008 kl. 12:02

4 identicon

Cohen hljómar hressilega í hausnum á mér í dag :D

Ragga (IP-tala skráð) 29.7.2008 kl. 14:48

5 Smámynd: Villi Asgeirsson

Setti inn klippu í þessari færslu: http://vga.blog.is/blog/vga/entry/592830/

Hann er asskoti kúl, karlinn.

Villi Asgeirsson, 29.7.2008 kl. 14:52

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband