Den Brysomme Mannen

Žaš var kveikt į sjónvarpinu. Ég var ekki aš horfa į žaš. Žaš var meira eins og žaš vęri aš horfa į mig. Ég var aš gera eitthvaš ķ tölvunni žegar norska myndin Den Brysomme Mannen (The Bothersome Man) byrjaši į BBC4. Myndin greip mig, žvķ ég žekkti landslagiš. Var žetta ķslensk mynd? Nei, hśn var norsk, en tekin aš hluta til į Sprengisandi. Byrjunin tók langan tķma, en var samt spennandi.

Andreas, ašalpersónan, var fljótlega kominn til borgarinnar. Allt var fullkomiš. Vinnan, ķbśšin, vinnufélagarnir, fallega konan hans. Lķfiš var svo fullkomiš aš žegar hann sagšist ętla aš yfirgefa hana žvķ hann vęri įstfangin, sagši hśn aš žau fengju gesti ķ mat į laugardag. Ó, ég er svo sem ekkert bśinn aš įkveša hvenęr ég fer. Geturšu veriš žangaš til į laugardag? Jį. Gott. Svo hélt hśn įfram aš horfa į sjónvarpiš.

Ég er ekki alveg viss um aš ég viti um hvaš myndin er og ętla ekki aš spekślera um žaš hér, žvķ žaš skemmir sennilega fyrir žeim sem eiga eftir aš sjį hana. Ég męli meš henni fyrir alla sem eru ekki svo vissir um aš nśtķmasamfélagiš sé aš virka. Ég held aš žetta sé frįbęr mynd.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

hmmm, mundi langa til aš sjį žessa mynd.

alva (IP-tala skrįš) 21.7.2008 kl. 02:24

2 identicon

horfši į gamla uppįhaldsmynd ķ gęr, Running Man meš swarsnegger.  Óhuggulegt hve Hollywood og Culture Creation lišiš sér framtķšina glöggt.  Horfši einnig į sķšustu dögum į Hunt for Red October og Crimson Tide, žęr myndir minna į annan heim, ašra heimsżn, fyrir 911 athöfinina, žar sem bandamenn voru "góšu kallarnir", og allar kvikmyndir endušu vel og įn žess aš skrķmslin komi viš į fęšingardeildinni og slįtri börnum, eša ašalleikarinn sjįi son sinn myrtan, eša endi lķf hans sjįlfur.

Gullvagninn (IP-tala skrįš) 21.7.2008 kl. 10:23

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband