SAMKEPPNI!!! - Fyndnasti bloggari á blog.is

Innflytjendur. Rasismi. Það er orðið svo þungt yfir öllu, eins og svart ský eftir pælingar liðinna daga. Það er eins og þjóðin sé komin í heilagt borgarastríð. Spurning með að koma með létta keppni til að létta lund í hinu meinta skammdegi sem virðist vera að leggjast yfir.

Spurningin er, hver er fyndnasti bloggarinn á blog.is?

Reglurnar eru einfaldar. Setjið inn athugasemdir hér fyrir neðan þar sem þið útnefnið þann bloggara sem fær ykkur til að hlægja. Það má útnefna fleiri en einn, þið getið jafnvel útnefnt ykkur sjálf. Eftir viku set ég svo upp skoðanakönnun hér til vinstri þar sem kosið verður.

Nú er bara að vona að undirtektirnar verði nógu góðar til að keppnin verði spennandi. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Án þess að hugsa mikið um það segi ég Gunnar Helgi Eysteinsson.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 7.11.2006 kl. 23:01

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Takk fyrir að gera mig að blogg vini.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 7.11.2006 kl. 23:02

3 Smámynd: Villi Asgeirsson

Ekki málið. Mín er ánægjan...

Það er kannski þægilegra ef fólk lætur slóð fyndnasta bloggarans fylgja með. 

Villi Asgeirsson, 7.11.2006 kl. 23:28

4 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

http://rannug.blog.is/blog/rannug/ Þetta er slóðin hans Gunnars.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 7.11.2006 kl. 23:47

5 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Ég gef Kamillu mitt atkvæði.. fáránlega hress stúlkukind

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 8.11.2006 kl. 10:33

6 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Ég gef Kamillu mitt atkvæði.. fáránlega hress stúlkukind

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 8.11.2006 kl. 10:33

7 Smámynd: Fanney Dóra Sigurjónsdóttir

Ég gef Kamillu mitt atkvæði.. fáránlega hress stúlkukind

Fanney Dóra Sigurjónsdóttir, 8.11.2006 kl. 10:33

8 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Góð hugmynd, nú fer ég að leita og vanda mig betur við val á efni

Sigrún Friðriksdóttir, 8.11.2006 kl. 11:31

9 Smámynd: Petra

Gunnar Helgi Eysteinsson er nátturlega bara algjör snilld það er ekki hægt að segja annað.

http://rannug.blog.is/blog/rannug/

Petra, 8.11.2006 kl. 11:38

10 Smámynd: Villi Asgeirsson

Þetta er farið að líta út eins og einvígi... 

Villi Asgeirsson, 8.11.2006 kl. 11:52

11 Smámynd: gerður rósa gunnarsdóttir

Hún Kamilla er náttlega bara MJÖG fyndin! Las nýjustu færslurnar hennar, hló á nokkrum stöðum (ég hlæ næstum aldrei - nema þegar ég sjálf er fyndin) leit svo snöggvast á höfundarhausinn þarna, og svelgdist hreinlega á smóknum sem ég var að taka.
Kamilla fær mitt atkvæði, ekki spurning.

gerður rósa gunnarsdóttir, 8.11.2006 kl. 14:58

12 Smámynd: Villi Asgeirsson

Best að útskýra reglurnar aftur. Tilnefnið fók sem ykkur fiinst fyndið. Kjósið svo þegar það að kemur. Þú ert fjandi skonin sjálf, Gerður Rósa, og tilnefni ég þig hér með. Þð eru því komnir þrír kandidatar

Takk fyrir.

Villi Asgeirsson, 8.11.2006 kl. 17:21

13 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Mér finnst mörg blogg álveg æðisleg að lesa og les þau reglulega, en ég ætla samt að útnefna sjálfan mig -http://rannug.blog.is/blog/rannug/ - . Ég skammast mín smá fyrir það, en samt ekki alveg…  því ég er jú eigingjarn bloggisti. (Með þessu er ég búinn að tryggja það að enginn vill kjósa mig…  muhahaha)

Gunnar Helgi Eysteinsson, 8.11.2006 kl. 18:40

14 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

'Eg ætla líka að tilnefna http://rannug.blog.is/blog/rannug/  Hann er alveg fanta flottur skrifari

Sigrún Friðriksdóttir, 10.11.2006 kl. 23:49

15 Smámynd: Fríða

Gerður Rósa fær líka mitt atkvæði

Fríða, 11.11.2006 kl. 22:46

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband