Hvað eru fordómar?

Eftir því sem ég best veit eru fordómar það að dæma fyrirfram, og þá án þess að skilja málið til fulls. Endilega leiðréttið mig ef ég er að bulla. Ég hef ekki búið á Íslandi í 13 á og get verið farinn að ryðga eitthvað.

Þessi umræða um útlendinga og moskur er komin út í þvílíkt rugl. Íslenskir stjórnmálaflokkar virðast vera fastir í einhverjum pólitískum rétttrúnaði (political correctness) sem hefur ekkert með raunveruleikann að gera. Frjálslyndi Flokkurinn segir eitthvað um að það væri kannski allt í lagi að skoða innflytjendalöggjöfina því við erum svo fá og meigum við svo litlu. Hvað ætti að gerast? Þeir sem eru á móti því ætti að koma með mótrök, þeir ætti að útskýra af hverju þeir séu á móti því að takmarka magn innflytjenda. Hvað gerist? Þeir koma með ómálefnanlegt bull og skítkast.

Hefur einhverjum dottið í hug að skoða þá þróun sem átt hefur séð stað í Evrópu á síðustu áratugum? Er það kannski slæm hugmynd að gera það? Maður vill auðvitað ekki vera stimplaður rasisti.

Ef Ísland er ekki að gera mistök, útskýrið þá af hverju. Að láta eins og smábörn á róló lítur ofsalega hallærilega út. Mér hafði aldrei dottið í hug að ég ætti nokkurn tíma eftir að eiga samleið með Frjálslyndum. Það hafa sennilega verið einhverjir fordómar af minni hálfu í þeirra garð.


mbl.is Lýsa yfir vonbrigðum með trúarbragðafordóma meðal Frjálslyndra
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er þér 100% samála  es. ég er ekki kynþátta hatari.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 7.11.2006 kl. 17:35

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

... það var enginn að ásaka mig um það, vildi bara vera öruggur... you know

Gunnar Helgi Eysteinsson, 7.11.2006 kl. 17:37

3 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég er líka sammála þér Villi. Og mikið rétt fordómar eru einmitt að dæma fyrir fram án þess að vita. já við eigum að taka tillit til þess hvað hefur gerst í Evópu. Annað er heimska. Og eins og Gunnar segir. Ég er ekki heldur rasisti. Bestu kveðjur. 

Jórunn Sigurbergsdóttir , 7.11.2006 kl. 21:36

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband