Hestar og ašrir fylgifiskar vęndis.

Nś er aldeilis aš setja drusluna ķ fimmta og gefa ķ. Žannig er mįl meš vexti aš ég er aš undirbśa handrit aš ķslenskri kvikmynd sem gerist aš stórum hluta ķ Amsterdam, ž.į.m. rauša hverfinu. Ég mun svo sem ekkert sjį eftir hverfinu og žvķ sem žar fer fram, en ég vona af eintómri eiginhagsmunasemi aš žaš verši mikiš til óbreytt fram į vor.

Rauša hverfiš ķ AmsterdamAnnars er žaš aš segja af frjįlsręšinu hér ķ Hollandi aš žaš virkar sem eins konar kśaskķtur, dregur brśnu flugurnar aš sér. Hér er allt fullt af hollenskum og erlendum dópistum sem sękja ķ ódżrt efni. Aš reykja gras er nęstum žvķ eins sjįlfsagt mįl og aš reykja sķgarettur. Žó aš höršu efnin séu ólögleg viršist kerfiš vera umburšarlyndara en annars stašar. Žaš sést į žjóšverjunum og frökkunum sem koma hingaš til aš nį ķ nammiš. Žaš er lķka vitaš aš Holland, og žį sérstaklega Rotterdam, er mišpunktur dreifingar eiturlyfja ķ Evrópu.

Annar fylgifiskur žessarar menningar er aš mikiš er um klķkur og žaš er oft ķ fréttum aš gengiš hafi veriš frį žessum eša hinum mešlim einhverrar klķkunnar. Oft eru žetta "drive-by-shootings" žar sem tveir menn į skellinöšru skjóta į hinn óęskilega. Fólk kippir sér ekki upp viš žetta žvķ žeir eru yfirleitt aš ganga frį hverjum öšrum og lįta óbreytta borgara aš mestu leyti ķ friši. Til aš gefa hugmynd um hvaš žetta er nįlęgt manni, žį var ég ķ heimsókn ķ Den Bosch fyrir 2-3 įrum og žetta geršist śti į horni viš skindibitastaš sem žar er. Žegar viš fórum heim, seint um kvöldiš, var gatan full af löggum og gulur borši ķ kring um veitingastašinn.

Algert bann er kannski ekki lausnin, žar sem allt žetta fęri einfaldlega undir yfirboršiš. Vęndi er skattlagt hér og žar af leišandi er tiltölulega aušvelt aš fylgjast meš žvķ, en einhver hluti žess er žś ekki sjįanlegur, sérstaklega žegar ólöglegir innflytjendur eša fólk undir lögaldri į ķ hlut. Žaš er lķtiš mįl aš nį sér ķ ungar stelpur frį Śkraķnu, žó žęr séu aš sjįlfsögšu ekki til sżnis śtķ glugga. Svo er žaš klįmiš. Ég held žaš hafi veriš ķ fyrra sem lögreglan réšst inn ķ vöruskemmu žar sem veriš var aš taka upp klįmmynd meš austur evrópskri stelpu og dżri. Gott ef žaš var ekki hestur, žó ég žori ekki aš fara meš žaš.

Spurningin er žvķ, yrši vandamįliš stęrra meš žvķ aš gera vęndi og eiturlyf ólögleg, eša myndi žaš koma ķ veg fyrir eitthvaš af žessum fylgifiskum? Žetta er erfiš spurning og ég vona aš Job Cohen og félagar taki rétt į žessu, frekar en aš nota žetta ķ atkvęšaveišar.


mbl.is Rauša hverfinu ķ Amsterdam breytt ķ verslanir og ķbśšir?
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er ekki viss um hvort ég vilji mynda mér skošun į žessu mįli

Gunnar Helgi Eysteinsson, 21.9.2007 kl. 18:39

2 Smįmynd: Sigrśn Frišriksdóttir

Mér brį nś viš aš sjį hvaš allt var oršiš "svart" sķšan ég var ķ Hollandi fyrir 4 įrum. Veit ekki hvort aš žaš hafi neitt meš vęndi og eiturlyfjaneyslu aš gera en mér fannst frekar óhuggulegt aš labba inn ķ mollin meš 5-6 svarta gaura aš reykja (allavega ekki sķgarettur) frekar ógnandi En žaš hlżtur aš vera lķka ķ Hollandi kynlķfsžręlasala. Sem er aš verša ein af stęrstu atvinnugreinum ķ heimi. Žar sem konum og börnum eru bara ręnt og seld ķ vęndi. Ég held aš žaš hafi ekkert meš vęndiš ķ Hollandi aš gera. En sorglegt er žaš.

Kvešja 

Sigrśn Frišriksdóttir, 25.9.2007 kl. 16:18

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband