Flugvallarskattur

Ég var aš bóka flugiš til Ķslands ķ sumar. Woohoo, veršur voša gaman. Verš Flugleiša (Icelandair whatever) eru ekki einu sinni svo slęm. Ég man aš mašur komst ekki til landsins nema kannski į 18 mįnaša fresti žvķ flugmišinn kostaši mann mįnašarlaunin. Ef mašur vildi gera eitthvaš annaš, fara ķ feršalag til ókunnra landa varš mašur aš sleppa Ķslandi ansi oft. Žetta var aušvitaš vošalega leišinlegt, mašur sį fólkiš sitt ekki mįnušum og įrum saman, börn fęddust, žau börn sem fyrir voru uršu fulloršin og fulloršnir uršu gamlingjar... ég minnist ekkert į žį sem voru gamlir fyrir.

Hvaš um žaš, Icelandair mišinn kostar 293 evrur, eitthvaš um 25-30 žśsundkall. Ekki klink en mašur ręšur svo sem viš žetta. Plśs skattur. Ķ Hollandi er flugvallaskattur aldrei tekinn meš. Honum er klķnt ofan į žegar allt annaš er klįrt. 91 evra takk fyrir (8-9000kall). Žetta var helmingi minna sķšast žegar ég flaug, og žaš var ķ mars og žaš var til Bandarķkjanna meš millilendingu į Ķslandi. Ég er aš fljķga til Skotlands į Fimmtudaginn. Viš borgušum rśmlega 180 evrur ķ skatt fyrir okkur tvö. Višaverš til Bretlands eru žannig aš viš gętum flogiš fram of til baka ķ viku fyrir skattinn.

Ég skil žetta ekkert. Hvaš er fólk heima aš borga ķ flugvallaskatta žegar flogiš er aš heiman? Vęri gaman aš heyra žaš, sérstaklega ef einhver hefur bókaš flug til Amsterdam į sķšustu vikum. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Sunna

Žaš ku vera nķužśsundtvöhundrušogtķkall fyrir bįšar leišir til Amsterdam. Žaš er greinilega rśmur helmingur af žvķ Amsterdammegin žvķ ef mašur flżgur bara śt er skatturinn "bara" 4.360...en žį kostar mišinn aušvitaš fjórum sinnum meira bara śt heldur en mišinn bįšar leišir ef žeir eru keyptir saman.

Sunna, 19.5.2006 kl. 16:36

2 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Bjór er alltaf višeigandi. Rak mig all harklega į žaš um hįdegi eftir aš hafa haldiš upp į sigur Finna fram undir morgunn.

Annars er žaš meš skattinn, ég geri rįš fyrir aš ef flogiš er frį einum staš til annars (eins og oft er gert) taki bįšir flugvellir sitt og gjaldiš fari žvķ ekki bara eftir hvašan er flogiš heldur lķka hvert. Kannski einver annar viti žaš. Ég hef tekiš eftir tvöföldum og žreföldum hękkunum eftir aš hryšjuverkamenn komust i tķsku (er t*ska žeš ż? held ekki...). Sennilega bara fķn afsökun žaš...

Villi Asgeirsson, 21.5.2006 kl. 19:17

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband