HA HA !

Ég á Epli og enga vírusa! Dánlódaði einum fyrir 2-3 árum. Tölvan setti hann á desktoppið og spurði hvað hún ætti að gera við þetta. Hún skildi vírusinn ekki.

Gamla Páerbúkkin sem ég skrifa þetta á er yndisleg. Fjölskyldumeðlimur. Manni þykir bara vænt um þessa elsku. Vorum svo að fá nýja 15" MacBook Pro frá vinnunni hennar í gær. Hún er núna dáin því ég slefaði víst yfir hana. Nei, bara djók. Hún þolir það alveg.


mbl.is Ókeypis öryggishugbúnaður frá Microsoft
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Apple hefur nú þegar hafið sölu á vírusvörnum og viðurkenna fyllilega að vírusar séu til fyrir mac, málið er bara að það er miklu auðveldara að búa til vírusa fyrir windows og meiri útbreiðsla sem þeir fá sökum fjölda windowsvéla í umferð. En það hlýtur að líða að því að einhver vírus fyrir mac fer á kreik og skemmir fyrir ykkur.

Bjöggi (IP-tala skráð) 30.9.2009 kl. 21:45

2 Smámynd: Villi Asgeirsson

Ég held það hafi alltaf verið til vírusvarnir fyrir Mac, en þær hafa hingað til eytt Windows veirum til að stoppa útbreiðslu þeirra. Auðvitað er ekki til neitt sem heitir fullkomið kerfi, svo það er eflaust hægt að búa til fínan vírus sem veldur usla meðal okkar Edenbúa, en það hefur enn ekki gerst. Man eftir einum fyrir 1-2 árum. Það þurfti víst að marg samþykkja hann áður en hann gat gert eitthvað. En það kemur að þessu. Mér skilst að hátt í 20% seldra ferðatölva í USA undanfarin ár séu Makkar, svo þeir verða sjálfasgt meira spennandi fyrir vírus forritara á komandi misserum.

En þá getur maður bara haldið áfram að njóta skemmtilegra stýrikerfis.

Villi Asgeirsson, 1.10.2009 kl. 12:30

3 Smámynd: Ellert Júlíusson

Frábært!! Ég þekki líka konu sem á gúrku en engan kall. Hún setti einu sinni gúrkuna á borðið og spurði mig hvað hún ætti að gera við hana, hún bara skildi ekki þessa gúrku...

Frábærar þessar lífrænt ræktuðu gúrkur!

Ellert Júlíusson, 1.10.2009 kl. 15:38

4 Smámynd: Villi Asgeirsson

Ég efast ekki um að þú hafir sýnt henni hversu góðar gúrkur geta verið. Um að gera að láta þær ekki liggja of lengi. Þær eru ekkert góðar þegar þær vera gamlar og fara að linast.

Villi Asgeirsson, 1.10.2009 kl. 20:10

5 Smámynd: Ellert Júlíusson

Gott svar þrungið tvíræðni! :)

Ellert Júlíusson, 2.10.2009 kl. 08:21

6 Smámynd: Villi Asgeirsson

We aim to please... ;o)

Villi Asgeirsson, 2.10.2009 kl. 10:43

7 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Hæ,Vllli, ég á epli líka og er ánægð. Bestu kveðjur til þín. Skammarlegt hve sjádan ég kem á bloggið núna.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 4.10.2009 kl. 02:27

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband