Ég verslaši į Ķslandi ķ dag

Žaš er ljótt ef millifęrslur eru ekki aš virka milli landa. Hver stoppar žęr og hvers vegna? Nś er ég erlendis og veit ekkert um įstandiš nema aš sem ég les į netinu. Er fariš aš bera į vöruskorti heima?

Annars var ég aš versla ķ dag. Ég fór inn į sķšu Isnic og tók NyjaIsland.is į leigu. Žetta kostaši slatta, en meš ykkar hjįlp veršur žetta žess virši. Žess mį geta aš žaš virtist ekki vera vandamįl aš borga meš korti.

En um léniš. Ég minntist į žaš um daginn aš mig langaši aš setja upp sķšu žar sem fólk gęti komiš saman og rętt mįlin. Komiš meš hugmyndir sem gętu hjįlpaš okkur aš komast śt śr žessu įstandi. Sķšan er tilbśin. Hśn er einföld en spjallboršiš veršuš ašal mįliš. Žaš eina sem er ekki aš virka er nafnažjónadęmiš. Hafi einhver vit į žessu, mį hinn sami hjįlpa. Ég setti upp DNS žjón hjį xName.org žvķ hitt .is léniš mitt er žar. Ég er aš nota nįkvęmlega sömu stillingar, en samt segir Isnic sķšan žetta:

Nišurstaša prófa į "NS1.XNAME.ORG": Ekki tókst aš fletta upp nafnažjónum fyrir léniš NYJAISLAND.IS
Nišurstaša prófa į "NS0.XNAME.ORG": Ekki tókst aš fletta upp nafnažjónum fyrir léniš NYJAISLAND.IS 

 Ég er ekki aš fatta. Nenni einhver sem vit hefur į žessu aš vera ķ emil sambandi į morgun, mun ég verša ofurhappķ og sķšan vonandi verša nothęf.


mbl.is Greišslur stöšvašar į leiš til Ķslands
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

varstu bśinn aš skrį nafnažjónana hjį isnic? 

hér eru kröfurnar: http://www.isnic.is/domain/req.php

Gullvagninn (IP-tala skrįš) 16.10.2008 kl. 22:15

2 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Var aš prófa aftur og žetta viršist vera ķ lagi. Fylgist meš www.nyjaisland.is. Žaš ętti aš vera opiš fljótlega.

Villi Asgeirsson, 17.10.2008 kl. 05:22

3 Smįmynd: Ķvar Pįlsson

www.nyjaisland.is virkar ekki. Isnic samžykkir bara nokkra erlenda netžjóna, eša žį sem nenna aš sinna sérkröfum Isnic.

Ķvar Pįlsson, 17.10.2008 kl. 10:40

4 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Ertu viss, Ķvar? Ég get komist inn og žaš hafa nokkrir skrįš sig į sķšuna. Kannski žarf DNS kerfiš tķma til aš virka? Nenniršu aš reyna seinna ķ dag ef žetta virkar ekki nśna?

Villi Asgeirsson, 17.10.2008 kl. 10:44

5 identicon

Isnic samžykkir ekki nokkra erlenda nafnažjóna heldur alla žį sem fullnęgja kröfum Isnic. Bśiš er aš minnka kröfurnar til muna en žvķ mišur sjį ekki allir DNS rekendur sér hag ķ žvķ aš styšja .is lén, hugsanlega mun žaš breytast meš tķmanum, sérstaklega žar sem bśiš er aš opna fyrir skrįningar erlendra ašila aš .is lénum įn aškomu millilišs.

Varšandi žessa tilteknu villu žį stafar hśn af žvķ aš xname hefur ekki veriš bśiš aš setja upp stillingarnar fyrir léniš į nafnažjónana hjį sér.

Snorri Siemsen (IP-tala skrįš) 1.11.2008 kl. 03:13

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband