Ég er kona

Konan fór í viðskiptaferð til Tyrklands í gær og kemur aftur á fimmtudagskvöld. Við, strákarnir, erum einir heima. Amma er að vinna þessa daga, svo það er ekkert annað að gera. Þetta er svo sem ekkert í fyrsta skipti, því hún hefur þurft að fara til Ítalíu, Frakklands, Kína og fleiri landa síðan hann fæddist, fyrir tæpum 18 mánuðum. Hún fer svo til Búlgaríu í lok mánaðarins.

Kannski er mér treyst því það er engin önnur lausn í stöðunni. Kannski erum við bara minna gamaldags en sumir. Þetta gengur vel. Hann er ánægður, fær að éta, er settur í bælið og það er skipt á honum. Var settur í bað í gærkvöld. Allt eins og það á að vera. Ég neita því ekki að hún er betri í barnastússinu, en það er auðvitað bara eðlilegt, enda eru konur hannaðar með börn í huga, meðan við karlarnir eigum að fara út og ná í mammút í matinn.

En hvernig get ég verið að skrifa bloggfærslu ef ég er svona góður pabbi? Hvar er barnið? Hann situr hérna við hliðina á mér og hjálpar við að pikka. Séu ritvillur í textanum, eru þær hans!


mbl.is Konan láti karlinn læra af reynslunni
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnhildur Ólafsdóttir

Hmm nú er ég farin að hafa áhyggjur að það séu einhverjir hönnunargallar í mér! Annars er ég ánægð með að pabbinn sé látinn hugsa um krakkann - fín fyrirmynd. Svo er um að gera að kenna börnum nóg um áður en þau fara að geta tjáð sig!

Gunnhildur Ólafsdóttir, 16.7.2008 kl. 20:34

2 Smámynd: Villi Asgeirsson

Hönnunargalli?

Villi Asgeirsson, 16.7.2008 kl. 21:58

3 Smámynd: Gunnhildur Ólafsdóttir

,,konur hannaðar með börn í huga,, Þannig líður mér ekki - samt telst ég til kvenkyns?!

Gunnhildur Ólafsdóttir, 16.7.2008 kl. 22:08

4 Smámynd: Villi Asgeirsson

Líffræðilega séð hafa þær eitthvað umfram okkur. Það er svo ekkert víst að þær séu góðar mæður eða langi yfirleitt til að eiga börn.

Villi Asgeirsson, 16.7.2008 kl. 22:21

5 Smámynd: Gunnhildur Ólafsdóttir

Ertu að segja að ég yrði kannski ekki góð móðir?! En já líklega langar flestum konum í börn einhvertíma - já meira segja mér!? Þú ert örugglega æðislegur pabbi.

Gunnhildur Ólafsdóttir, 16.7.2008 kl. 22:32

6 Smámynd: Villi Asgeirsson

Ég er viss um að þú verður frábær mamma ef þú verður mamma. Efast ekkert um það.

Villi Asgeirsson, 16.7.2008 kl. 22:46

7 Smámynd: Gunnhildur Ólafsdóttir

Æi takk. Þú ert frábær. Eigðu góða daga með syni þínum og hverjum öðrum í kring...

Gunnhildur Ólafsdóttir, 17.7.2008 kl. 00:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband