Nęsta mynd um tungliš?

Ég tók upp almyrkvann fyrir įri sķšan. Hugmyndin var aš gera mynd meš fallegri tónlist, en ég hef ekki haft tķma til aš koma žessu ķ verk. Vonandi kemst ég ķ žetta į nęstu vikum. Trixiš viš žessa mynd veršur aš vera tónlistin. Sjįum til.

Annars notaši Hergé tunglmyrkvasöguna ķ bókinni Fangar Sólhofsins, žar sem Kolbeinn kom ķ veg fyrir aš Tinni og felagar yršu brenndir į bįli. Žar var aš vķsu um sólmyrkva aš ręša, en er žetta ekki sama sagan?


mbl.is Almyrkvi į tungli annaš kvöld
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Mér datt žaš allt ķ einu ķ hug aš spyrja žig sem er "stuttmynda - kvikmyndamašur" eina spurningu: Ég skrifaši nokkrar sögur žegar ég byrjaši aš blogga į blog.is, vęri hęgt aš gera stuttmyndir af žeim. Smį hśmor, bošskapur og fį orš?!

T.d. ef mašur tekur söguna "Žessi aumingi stal kex śr pakkanum mķnum" žį vęri hęgt aš enda myndina meš tvennum eša žrennan hįtt....  

Gunnar Helgi Eysteinsson, 20.2.2008 kl. 11:28

2 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Ég man eftir aš hafa lesiš kexfęrsluna fyrir löngu sķšan. Hśn er aušvitaš snilld og ég vęri meira en til ķ aš gera stuttmynd eftir henni.

Villi Asgeirsson, 20.2.2008 kl. 11:48

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband