Stytta af ferjumanninum sem drukknaði

Síðan ég var barn hef ég vitað af því að langa-langafi minn, Runólfur Bjarnason, drukknaði í Iðu aðeins 37 ára gamall. Hann var þar ferjumaður. Langamma var ekki orðin fjögurra ára þegar hún missti föður sinn.

Það er fallegt að minnast þeirra sem fóru með sviplegum hætti. Það væri gaman að geta heiðrað Runólf einhvern tíma með styttu við bakka árinnar á þeim stað sem hann hvarf.

Runólfur Bjarnason var fæddur í Skurðbæ í Meðallandi, V-Skaft. 12. mars 1866. Hann lést 18. september 1903.


mbl.is Minnisvarði um Jón Ósmann ferjumann
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til hamingju með þetta. Ég þarf að senda þér tölvupóst um að geta borgað þér með peningum sem ég sendi. Það er eitthvað í ólagi með pay palið og Guðmundur getur ekki notað sinn aðgang heldur.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 3.12.2007 kl. 11:21

2 Smámynd: halkatla

sammála, það var svo mikið um svona skelfileg slys í gamla daga, hugsa sér bara alla sem drukknuðu, að minnast þeirra er bara fallegt.

halkatla, 3.12.2007 kl. 11:24

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband