Trick or Treat?

Fleiri fréttir śr kvikyndaheiminum ķ Nišurlandi. Ég veit hvaš ég verš aš gera į hrekkjavökunni žetta įriš. Ef halloween heitir hrekkjavaka į ķslensku. Var žaš ekki? Minnir žaš. Ég var aš komast aš žvķ aš mķn er vęnst į kvikmyndasetti žį nóttina. Ég verš į flękingi um allt Holland mundandi kameru framan ķ leikara sem eru aš žykjast éta einhvern blašamann lifandi. Eitthvaš  svoleišis. Žetta veršur kvikmynd ķ fullri lengd. Ég er bara einn af crewinu ķ žetta skiptiš, en žaš er bara fķnt žvķ ég žarf lķka aš klįra mķna eigin mynd.

Af henni er allt fķnt aš frétta. Ég vildi geta klippt meira, en ég er enn fastur ķ kleprunni (sjį gamla fęrslu) og verš žaš til mįnašamóta. Žį taka viš spennandi tķmar meš skemmtilegum verkefnum og engri innkomu. Žiš megiš bišja fyrir mér eša senda pening. Eša bara segja mér aš vera ekki meš žessa vitleysu og finna mér ašra vinnu.

Svo aš lokum, ef žiš lķtiš hér til hlišar vinstra megin getiš žiš séš nżja skošanakönnun. Sś gamla er farin, žar sem spurt var į hvaša tungumįli myndin ętti aš vera. Ķslenskan vann og myndin var tekin upp į ķslensku. Nś er spurningin, hvar er best aš sjį myndina?

Bless ķ bili. Žarf aš fara aš sofa og safna kröftum fyrir morgundaginn. Ekki gleyma aš žaš er ennžį hęgt aš sjį litla sżnishorniš į www.oktoberfilms.com


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband