Gott aš hafa ķ huga...

...žegar menn skoša framtķšarplön um virkjanir og orkusölu. Ég rakst į žetta į vefnum:

"It's no secret anymore that for every nine barrels of oil we consume, we are only discovering one."
-The BP Statistical Review of World Energy

Orka er gjaldmišill 21. aldarinnar. Žetta hefur komiš fram įšur, en žaš er eins og fólk sé ekki aš skilja žaš. segjum aš viš seljum kķlóvattiš į tķkall (žetta er ekki raunverulegt verš) til einhvers įlrisans eša annarar stórišju. Allt ķ lagi meš žaš, žvķ viš erum aš selja einhver teravött og žetta er žónokkur peningur. Segjum svo aš olķuverš haldi įfram aš hękka, sem er nęstum óhjįkvęmilegt. Įriš 2012 er olķan oršin svo dżr aš heimurinn grįtbišur um nżja orkugjafa. Žaš tekst ekki aš fullnęgja žörf, svo aš orka ķ hvaša mynd sem er rżkur upp ķ verši. Nś er okkur bošnar 100 krónur į kķlóvattiš, en viš veršum aš hafna bošinu žvķ orkan er frįtekin, eša hreinlega ekki okkar, og er aš seljast į tķkall.

Margir sem eru į móti virkjunum eru žaš ekki endilega į hvaša forsendum sem er, heldur vegna žess aš hęgt veršur aš fį mikiš meira fyrir orkuna innan fįrra įra.

Forsenda žess aš geta notiš hinnar komandi orkukreppu er aš eiga okkar aušlindir sjįlf. Ef stjórnvöld klušra žessu eru žau annaš hvort spillt eša vanhęf.


mbl.is Vilja fund vegna frétta af Geysi Green Energy
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Eva

Ég vildi aš ég hefši tķma til aš setja mig betur inn ķ žessi mįl( mér finnst žau frekar flókinn) ég velti žvķ žó alveg fyrir mér hvort viš séum ekki aš klśšra žessum mįlum eitthvaš. Mér finnst žaš vera mikiš įhyggju efni fyrir okkur ķslendinga ef aš vatniš okkar er aš komast ķ einkaeign eins og fiskurinn.

Annars er ég hrędd viš aš kommenta į žessi mįl sökum žekkingar skorts.

Eva , 14.9.2007 kl. 15:36

2 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Ef žś ert aš bulla veršur žś leišrétt og žį hefuršu lęrt eitthvaš. Žaš er ekkert eins slęmt og žekkingarleysi. Žetta mįl kemur öllum ķslendingum viš og žvķ fleiri sem hafa vit į žvķ hvaš er aš gerast, žvķ betra.

Žś nefnir vatn og fisk, góšan punkt. Žaš vita allir aš kvótanum var klśšraš all hrottalega og žaš er eins og žaš sama sé aš gerast aftur, en menn eru tilbśnir til aš vaša įfram. Ég veit ekki hvort fólkiš inni į alžingi sé svona laust viš žekkingu eša hvort žaš sé aš gręša eitthvaš į žessu sjįlft. Eitthvaš hlżtur žaš aš vera.

Villi Asgeirsson, 14.9.2007 kl. 15:45

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband