Tķmamót

2006 viršist ętla aš verša mikiš umbrotaįr. Alvarleg veikindi ķ fjölskyldunni, fjölgun viš sjóndeildarhringinn, stuttmyndin hefur tekiš mikinn tķma og vinnu og žaš dęmi viršist allt vera aš taka meira til sķn. Ég kem heim til Ķslands į laugardaginn og verš ķ fjórar vikur, sennilega lengri tķmi en ég hef veriš samanlagt į klakanum sķšasta įratuginn. Upprunalega įstęšan var kvikmyndin en nś er ég bara feginn aš geta veriš žarna fyrir fjölskylduna og sjįlfan mig. Ég er lķka bśinn aš vera į fundum undanfariš og var kosinn formašur fimm manna hóps sem er aš setja upp framleišslufyrirtęki ķ september ķ Hollandi. Žar veršur aušvitaš nóg aš gera, tvö verkefni žegar ķ vinnslu og 2-3 ķ višbót ķ undirbśningi.

Ég var bśinn aš semja viš eigandann žar sem ég vinn nśna aš ég myndi vinna žrjį daga ķ viku eftir aš ég kem til baka frį Ķslandi. Žetta er eitthvaš sem viš įkvįšum fyrir įri sķšan. Hann baš mig aš bķša žar sem vantaši mann ķ ašra stöšu. Ég beiš, en žaš tók nķu mįnuši aš finna žann mann. Af hverju veit ég ekki. Sennilega vildi hann ekki vera aš borga öll žessi laun. Žaš er allavega eina įstęšan sem ég get ķmyndaš mér. Žaš var ekki fyrr en vinnufélagi minn byrjaši virkilega aš kvarta aš eitthvaš geršist. Nś var komiš aš mér hélt ég og viš sömdum um aš ég fęri aš vinna žrjį daga ķ september.  Žaš var svo fyrir um viku aš hann kallar mig inn til sķn og dregur allt til baka. Hann geti ekki lįtiš mig vinna žrjį daga. Fimm skal žaš vera.

Ég skrifaši sem sagt uppsagnarbréf. Ég vinn minn uppsagnartķma ķ september eftir aš ég kem til baka og svo er žetta bśiš. Žetta er stór įkvöršun, žvķ ég mun aušvitaš verša launalaus ķ bili. Engar bętur fyrir žį sem hętta sjįlfviljugir. Maginn er ķ hnśt, žannig lagaš, en žaš er sama hvernig ég skoša dęmiš, žetta var žaš eina sem ég gat gert. Vališ var į milli fastra tekna og vinnu sem mašur er ekki įnęgšur ķ og henda öllum hugmyndum um kvikmyndagerš fyrir borš, eša aš njóta lķfsins og gera eitthvaš sem mašur hefur įhuga į og trśir į. Spurning meš aš finna hlutastarf einhvers stašar.

Žetta įr mun žvķ skilja viš okkur ķ allt annarri stöšu en žegar žaš gekk ķ garš. Ekkert er eins, allt er aš umturnast og žaš veršur athyglisvert aš sjį hvernig hlutinir verša žegar žetta tķmabil er um garš gengiš. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Pįlķna Erna Įsgeirsdóttir

Gott fyrir žig og fjölskyldu žķna aš žś getir veriš til stašar. Ég žekki žaš af eigin reynslu aš hafa vališ um aš vera stušningur ķ staš žess aš hugsa um eigin velgengni. Ég myndi velja žaš aftur.

Aš geta elt drauminn sinn og fundiš leiš til žess aš lifa af į mešan draumurinn skilar žér žvķ sem mįli skipti er virkilega žess virši. Ég óska žér alls hins besta į komandi vikum og mįnušum...

Pįlķna Erna Įsgeirsdóttir, 3.8.2006 kl. 18:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband