Síðasti kall, flug 714 til Edinborgar

Ekki slæmt þetta. Tók mér frí á föstudaginn. Fjórir dagar án vinnu, um að gera að halda upp á það. Vér fljúgum til Edinborgar í fyrramálið, leigjum okkur bíl og keyrum um hálendið (Highlands). Ekki slæmt það, nema að veðrið er eitthvað að versna. Hvað um það, ef einhver skilur eftir falleg skilaboð hér að neðan, eitthvað skemmtilegt sem ég get lesið þegar ég er farinn að klepra aftur eftir helgi, skal ég setja einhverjar vel valdar myndir á bloggið. Annars ekki.

Takk fyrir, over and out. This was your captain sneaking...


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Vil ekki vera uppáþrengjandi en mig langar mikið að sjá myndir frá Skotlandi.Var þar í ár þegar ég var 19-20 ára. Góða ferð og góða skemmtun. Jórunn

Jórunn Sigurbergsdóttir , 24.5.2006 kl. 21:53

2 Smámynd: Villi Asgeirsson

Uppáþrengjandi? Ef maður er að grenja eftir athygli og einhver sýnir hana er það varla uppáþrengsli. Verð að fara að sofa núna, þarf að vera kominn út á Schiphol eftir sjö tíma. Það verður gaman að prufukeyra nýju myndavélina í landi með landslagi.

Villi Asgeirsson, 24.5.2006 kl. 22:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband