Búið

Vikan er á enda. Það sem byrjaði vel, endaði. Ekkert við því að gera.

Mér fannst ég hafa endalausan tíma eftir að ég kom heim, en vissi af gamalli reynslu að það er tálsýn. Ég náði að hitta flesta sem ég vildi hitta. Ferðin var tiltölulega "useful" ef maður á að vera leiðinlega businesslike. Hún var skemmtileg og ég hitti skemmtilegt fólk. Ég læknaðist af heimþránni.

Klukkan er níu að morgni síðasta dags. Ég þarf að fara að stússast en veðrið er vægast sagt ógeð og ég er bíllaus. Reddum þessu. Við gerum það alltaf.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Góða ferð heim. Leiðinlegt að ég sá þig ekki en kannski sé ég þig seinna.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 6.10.2008 kl. 11:16

2 Smámynd: Villi Asgeirsson

Þessi vika var furðuleg. Hver dagur var lifaður á hlaupum. Ég hef oft gáð að dagsetningunni í dag til að vera viss um að þetta sé búið. Ég kem aftur og það er þá allt í lagi að hringja. Ég segi þá bara að ég hafi ekki tíma. Ef ég set númerið á bloggið er það ekkert leyndarmál.

Villi Asgeirsson, 6.10.2008 kl. 20:14

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband