150 kall

Ég spįši žvķ ķ athugasemdum viš önnur blogg ķ morgun aš krónan fęri ķ 150 krónur ķ dag eša į morgun ef stjórnin segir ekki eins og skot hvaš var talaš um ķ nótt. Ég var aš vonast til aš ég hefši rangt fyrir mér. Žaš viršist ekki vera, žrįtt fyrir aš efni fundarins sé aš koma ķ ljós. Kannski er fólk ekki hrifiš af žvķ aš einkavęša hagnašinn og žjóšnżta tapiš.

Sökkvi krónan ennžį dżpra, nįlgist evran 160 krónur, erum viš aš tala um nęstum žvķ 50% gengisfellingu sķšan ķ vor. Eša žį aš evran veršur nęstum žvķ 100% dżrari. Sami hlutur. Allt veršur į 2 fyrir 1 tilboši žegar ég kem heim į morgun. Nema aušvitaš aš veršlag hafi hękkaš ķ samręmi viš veršgildi krónunnar. Žį segi ég bara, megi allar vęttir hjįlpa žeim sem fį śtborgaš ķ krónum.


mbl.is Krónan ķ frjįlsu falli
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband