Superman

Þessi brandari þýðist ekki vel. Á þýsku eru nærbuxur undirbuxur. Hitler var því að leika sér með undir og yfir. Annars varð mér hugsað til Superman, því hann gekk (eða flaug) í yfirbuxum. Sem er skondið, því nasistar aðhylltust kenningar Nietzsche um Übermensch, eða Superman. Þeir vor auðvitað súperfólkið og flestir aðrir nýkomnir af öpum eða þaðan af verra.

Annars man ég eftir gyðingabrandara sem var vinsæll á uppvaxtarárum mínum, einhversstaðar á tuttugustu öldinni. Hann var um það bil svo:
- Hvernig kemur maður 100 gyðingum inn í Volkswagen Bjöllu?
- Tveimur frammí, þremur afturí og 95 í öskubakkann.

Svona vorum við pen í den. 


mbl.is Umdeild kímnigáfa Hitlers
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Villi Asgeirsson

Sammála, enda hugsaði ég mig um áður en ég setti hann inn. Ákvað þó að gera það, þar sem flesti hafa sennilega heyrt hann einhvern tíma.

Villi Asgeirsson, 26.6.2008 kl. 14:11

2 Smámynd: Ari Björn Sigurðsson

Hef ekki heyrt þennan áður, Þetta er hrikalega ósmekklegur brandari, og kalla ég nú ekki allt ömmu mína í þeim efnum. Þú ættir að þvo lyklaborðið og hendurnar vel upp úr grænsápu, og skammast þín

Ari Björn Sigurðsson, 26.6.2008 kl. 14:45

3 Smámynd: Villi Asgeirsson

Ef einhver vill að ég taki hann út, geri ég það. Látið bara vita.

Villi Asgeirsson, 26.6.2008 kl. 15:10

4 Smámynd: Ari Björn Sigurðsson

tek það fram að ég var að grínast í fyrri færslunni, hef sjálfur ekkert á móti því að ósmekklegir hlutir séu birtir á bloggsíðum, þegar það er gert í viðeigandi samhengi. þú skrifar þetta sem dæmi um ósmekklegan brandara, gott dæmi segi ég bara.

Ari Björn Sigurðsson, 26.6.2008 kl. 15:27

5 Smámynd: Villimaður

ógeðslegir brandarar eru alltaf fyndnastir.

Villimaður, 26.6.2008 kl. 15:32

6 identicon

Einar í fílu!

óskar (IP-tala skráð) 26.6.2008 kl. 18:37

7 Smámynd: Gunnar Th. Gunnarsson

Þeir sem hneikslast á þessum eldgamla brandara sem ég lærði þegar ég var 10 ára og hló mikið  að, eru bara senilega ekkert að fatta hann

Gunnar Th. Gunnarsson, 28.6.2008 kl. 20:19

8 identicon

vitið hversvegna Hitler framdi sjálfmorð hann fékk gasreyking

adolf (IP-tala skráð) 28.6.2008 kl. 23:30

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband