Ekki bara lítill...

Ég sá Tata í verslunarmiðstö- á Spáni í haust. Sá litli var ekki kominn á markað, en þar voru til sýnir tveir bílar. Fólksbíll svipaður Corollu að stærð og lítill jeppi. Þeir voru falir fyrir 10.000 og 20.000 evrur, með öllum aukahlutum sem ég gat ímyndað mér.

Það er því augljóst að bílar þurfa ekki að kosta fleiri milljónir. 


mbl.is Ódýrasti bíll í heimi
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Ég er búinn að lesa færsluna en hef enga skoðun á henni.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 11.1.2008 kl. 20:51

2 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Gleðilegs og gæfuríks árs óska ég þér og þínum. Svo er bara að vona að allir fari ekki og kaup svona bíl og við fáum milljónir eða billjónir nýja bía út í umferðina og mengunina

Sigrún Friðriksdóttir, 12.1.2008 kl. 00:40

3 Smámynd: Villi Asgeirsson

Velkomin til baka, Sigrún. Gleðilegt ár!

Þetta er auðvitað hin hliðin á málinu. Ef milljón manns kaupa Tata þyngist umferðin. Það var reyndar í fréttum hér í Hollandi á Sunnudaginn fyrir viku að það hafi verið fyrsti dagurinn án umferðarsultu í 35 ár. Umferðin er stórt vandamál her, en ég vissi ekki að það hafði ekki komið dagur án tafa síðan 1972.

Villi Asgeirsson, 12.1.2008 kl. 05:58

4 Smámynd: Sigrún Friðriksdóttir

Vá verð að segja bóndanum frá þessu, hann trúir mér örugglega ekki

Sigrún Friðriksdóttir, 13.1.2008 kl. 23:12

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband