Hefši oršiš įttręšur ķ dag

Afi minn, Gušgeir Sumarlišason, hefši oršiš įttręšur ķ dag. Ég man eftir glottinu ķ augunum žegar hann sagšist vera meš skemmtilega hugmynd um žaš hvernig hann vildi halda upp į žaš. Žetta var ķ įgśst ķ fyrra, um žaš bil sem myndin til hlišar var tekin. Hann greindist meš krabbamein voriš 2006. Įtti ekki aš lifa žaš įr, en afi var alltaf sterkur og lifši ekki bara 2006, heldur 2007 lķka. Žaš dró af honum, en į tķmabili virtist ekkert ętla aš koma ķ veg fyrir aš hann nęši aš halda upp į afmęliš ķ dag. Žaš varš žó ekki. Hann lést ķ október.

20080809Afi

Ein sķšasta minningin sem ég į meš honum er įvarp forsętisrįšherra. Viš stóšum ķ eldhśsinu, ég, hann og amma. Viku seinna fór ég aftur til Hollands og viku eftir žaš var hann farinn. Okkar allra sķšasta stund saman var erfiš. Viš vissum aš hann ętti ekki langt eftir, en hann hafši alltaf kvatt meš brosi, viš sjįumst nęst. Ekki ķ žetta sķšasta skipti. Hann var hįlf sofandi ķ stólnum sķnum, tók ķ höndina į mér og vildi ekki sleppa. Mér fannst viš standa žarna ķ langan tķma. Viš vissum bįšir aš žetta var okkar sķšasta stund saman. Žaš lį einhvern vegin ķ loftinu. 10 dögum seinna var ég kominn heim aftur til aš bera hann til grafar.

Margir ķslendingar hafa flutt af landi brott eftir hruniš. Enn fleiri eru sennilega aš spį ķ žaš. Ég flutti ķ burtu fyrir mörgum įrum. Fórnaši mörgum įrum sem viš hefšum getaš veriš saman, gert upp fortķšina og kynnst hvorum öšrum sem fulloršnir menn. Žaš er svo aušvelt aš fara, svo erfitt aš vera farinn. Mašur er alltaf į leišinni heim, en įšur en mašur veit af eru 15 įr lišin og fólkiš manns fariš. Į endanum er kannski ekkert eftir sem dregur mann heim til Ķslands. Kannski hafa börnin manns ekkert meš žetta land aš gera og koma aldrei heim.

Til hamingju afi, hvar sem žś ert. Ég hugsa til žķn og mun alltaf gera žaš. 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Ég sendi žér innilegar samśšarkvešjur. Afi žinn dó ķ október en ég finn hver vęnt žér hefur žótt um hann.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 2.4.2009 kl. 21:20

2 Smįmynd: Lįra Hanna Einarsdóttir

Fallegur mašur og fallegur pistill... takk. 

Lįra Hanna Einarsdóttir, 3.4.2009 kl. 01:17

3 Smįmynd: Jennż Stefanķa Jensdóttir

Takk fyrir Villi, ég varš snortin yfir žessari sögu, kannski lķka aš ég finn mikla skķrskotun meš henni.  Er į leišinni heim ķ įttręšisafmęli pabba n.k. mįnudag.  Honum fannst žaš sjįlfum mikiš tilstand og allt of langt fyrir mig aš fara.  Ég svaraši aš bragši:" lįttu ekki svona pabbi, žś veist aš mašur hendir öllu frį sér žegar jaršarför eša alvarleg veikindi verša, en aš hitta žig hressan og kįtan į žessum degi veršur miklu skemmtilegra".   Hann samžykkti žessi rök, og brosti örugglega ķ kampinn.

Hlżjar kvešjur

Jennż Stefanķa Jensdóttir, 3.4.2009 kl. 02:36

4 Smįmynd: Sóldķs Fjóla Karlsdóttir

Góšur pistill hjį žér, og sżnir vęntumžykju žķna. 

Sóldķs Fjóla Karlsdóttir, 3.4.2009 kl. 08:01

5 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Takk fyrir žaš...

Villi Asgeirsson, 3.4.2009 kl. 10:28

6 Smįmynd: Žrįinn Jökull Elķsson

Frįbęr grein hjį žér. Ég bjó erlendis įrum saman en nįši žó aftur heim įšur en fašir minn lést. Ég finn enn fyrir söknuši žegar ég hugsa til įranna sem viš hefšum getaš veriš ķ mun nįnara sambandi en raun bar vitni. Bestu kvešjur.

Žrįinn Jökull Elķsson, 7.4.2009 kl. 20:29

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband