Sjaldan launar įlfurinn ofbeldiš

Danir lįta bankana fį einhverjar žśsundir milljarša. Svipaš er aš gerast hér ķ Hollandi. Bankar og stórfyrirtęki eru aš fį einhverja tugi eša hundruš milljarša evra til aš fara ekki į hausinn. Žaš er nefninlega žannig aš ef žetta fer į hausinn missir fólk vinnuna og allir fara į hausinn. Skil žaš svo sem, en hvar er hagnašur sķšustu įra? Stórfyrirtęki kepptust um aš sżna hagnaš upp į milljarša (króna, evra, dollara, whatever). Hvar eru žessir peningar nśna? Hvar er žessi hagnašur? Gufaši hann bara upp?

Žegar ég les aš 83 af 100 stęrstu fyrirtękjum heims eiga leynireikninga į bananaeyjum (žetta eru bara žau sem eru stašfest) og svo einum degi seinna aš ég žurfi aš borga skatta svo aš žeir geti fariš ķ aš styšja viš fyrirtęki sem eru aš blóšmjólka mig og alla svo aš žau geti borgaš mér laun svo ég geti borgaš skatta sem er notašur til aš halda žeim uppi... Ég skil aš list, gamalmenni og sjśklingar žurfi stundum hjįlp hins opinbera, en fyrirtęki sem skila hagnaši upp į milljarša? Kerfiš er ekki aš virka. Žaš er kominn tķmi į eitthvaš annaš. Allt annaš.

Svo las ég ķ einhverju dagblašinu hér ķ žessu ostalandi aš žessi fyrirtęki eru ekki įnęgš meš björgunarpakkann. Hann nęr ekki nógu langt. Viš erum rétt aš byrja. Žaš sem viš höfum séš er ekki nema brot af žeirri kreppu sem mun koma. Ef fyrirtęki žola ekki smį samdrįtt ķ sex mįnuši, lįtum žau fara į hausinn. Hvar veršum viš eftir tvö įr ef žau eru farin aš vęla nśna? Žau eru eins og fullur unglingur sem er oršiš flökurt um 10. Ekki séns aš hann lifi nóttina. 


mbl.is
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 Smįmynd: Gušmundur Óli Scheving

Žaš veit engin hér hvaš skuldirnar eru mikilar.

Žaš veit engin hvaš lįniš frį Alžjóšagjaldeyrisjóšnum er hįtt.

Žaš veit engin hvaš žaš er til langs tķma.

Žaš veit enginn hvaš vextir į žessu lįni eru hįir

En žaš vita allir hverjir borga žetta fjįrmįlafyllerķ

Gušmundur Óli Scheving, 18.1.2009 kl. 22:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband