Nżr Bķll?

Viš erum aš spį og spekulera. Sunnyinn er fķnn og honum höldum viš um sinn, en Roverinn sem viš keuptum fyrir žremur įrum og ég bloggaši um į aš fara. Fallegur bķll og virkar fķnt, en... veit ekki. Dellan aš koma aftan aš manni?

Erum sem sagt aš spį ķ tveggja dyra Benz. Ég vildi helst 500SEC eša 280CE frį žvķ fyrir 1985 til aš sleppa viš skattinn, en žeir eru dżrir. Kannski mašur lįti sig hafa žennan 300CE frį 1988 ķ stašinn...

Mercedes-Benz 300CE Fallegur aš innan...

 

Heyri nś aš bķllinn sé skemmdur eftir umferšaróhapp, en aš hann verši kominn ķ lag į mišvikudag. Ef višgeršin gengur svona fjljótt fyrir sig, geri ég rįš fyrir aš skašinn sé lķtill, en baš žó um mynd svo ég gęti įkvešiš žaš sjįlfur hvort ég fari ķ bķltśr aš skoša. Žaš mį lįta sig hafa żmislegt fyrir 1950 evrur.


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Žessi er nś bara snotur,

en žó ekki fyrir hįlendisferš į Ķslandi nęsta vor.

systir (IP-tala skrįš) 22.8.2009 kl. 16:01

2 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Gaukur var aš segja mér aš ég geti fengiš hann į 1500 evrur... en hann er keyršur 330.000... sem er mikiš.

Villi Asgeirsson, 11.9.2009 kl. 15:12

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband