Borgar sig aš gefa śt į netinu?

Eins og margir vita er ég aš gera svipaša tilraun og Radiohead. Eftir žvķ sem ég best veit er dęmiš aš ganga vel hjį žeim félögum. Spurningin er žó, virkar žetta bara ef mašur er fręgur eša er žetta framtķšin fyrir alla sem eru aš bśa til frumsamiš efni, tónlist eša kvikmyndir?

Villi og JóelÉg setti stuttmyndina Svartan Sand į netiš fyrir tępri viku. Hśn hafši veriš sótt 732 sinnum fyrr ķ dag. Eins og fram kemur ķ athugasemdum viš fyrri fęrslu er hśn lķka komin inn į nżja ķslenska torrent sķšu. Ég hef ekki ašgang aš henni, svo ég get ekki sagt um hvaš er aš gerast žar.

Įtta manns hafa borgaš fyrir myndina, rśmt eitt prósent. Žaš segir žó ekki alla söguna, žvķ margir hafa sennilega ekki enn haft tękifęri til aš sjį hana. Einnig hafa veriš geršar athugasemdir viš aš einungis er hęgt aš nota greišslukort eša PayPal. Vęri hęgt aš millifęra beint ķ heimabanka myndu fleiri geta borgaš.

Ég hef sett inn nżja skošanakönnun žar sem fólk getur lįtiš vita. Komi ķ ljós aš fólk vill frekar greiša fyrir myndina meš millifęrslu, mun ég bęta žeim möguleika viš.

Af einhverjum įstęšum get ég bara haft eina skošanakönnun inni ķ einu, svo sś fyrri žar sem spurt var um įlit fólks į myndinni veršur sett inn aftur žegar žetta mįl er fariš aš skżrast. 

Takk fyrir įhugann! 


mbl.is Radiohead tilkynnir tónleikaferš um Evrópu
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

eitt prósent hljómar lįgt, las einhverstašar aš menn giskušu į aš 38% af radiohead dl hefši veriš greitt fyrir - aš vķsu aš mešaltali 4$, en samt greitt eitthvaš. 

Gullvagninn (IP-tala skrįš) 7.12.2007 kl. 00:10

2 Smįmynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Žaš greišsla į leišinni frį mér. Munar kannski ekki miklu. En žś ert nś aš gera eitthvaš sem ekki hefur veriš gert įšur, nema hjį fręgum eins og žś segir svo kannski tekur žetta tķma. Žś hefur sem betur fer samt vakiš athygli. Svo vonandi er žetta byrjun.

En aš öršu. Ef ég man rétt įtt žś aš geta stillt einhverstašar hve margar kannanir žś villt hafa. Žaš gerši ég einu sinni. Nś man ég ekki hvar en kķktu eftir žessu.  

Jórunn Sigurbergsdóttir , 7.12.2007 kl. 12:27

3 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Žaš munar um allt. Myndin kostaši rśmar 350.000 krónur. Ef žetta endar meš 2000 nišurhölum og allir myndu borga 200kr. vęri bśiš aš borga myndina. Žaš vęri ekki hęgt aš tślka žaš öšruvķsi en sigur fyrir žį sem hafa įhuga į svona dreifingu og skrįaskiptum. Žaš munar žvķ um hvern hundraškall.

Ef 38% borgušu 4 evrur fyrir myndina, vęrum viš komin ķ tępar 800 evrur, 20% af heildarkostnaši. Ekki slęmt eftir tępa viku. Žaš er hins vegar, enn sem komiš er, ekki raunin. Tilraunin heldur žvķ įfram.

Villi Asgeirsson, 7.12.2007 kl. 14:40

4 Smįmynd: Nanna Katrķn Kristjįnsdóttir

Jį žaš hlżtur aš verša framtķšin, videoleigur eša aš kaupa myndir śt ķ bśš er aš verša śrelt.  Meš auknum internethraša er žetta komiš til aš vera.  Nś er bara spurning aš finna nżja leiš til aš gręša į netinu.  Žaš vęri hęgt aš rukka eins og žś nefndir eša jafnvel auglżsa ef sķšan hefur margar heimsóknir.

Nanna Katrķn Kristjįnsdóttir, 7.12.2007 kl. 14:47

5 identicon

Žetta vęri kannski aš ganga betur ef žaš vęri meira gengiš śt frį žvķ aš žś réšir algjörlega hvaš žś borgašir. Og aš sama hversu lįgar upphęširnir vęri žį vęru žęr aš hjįlpa ķ raun...

Ef žś vildir myndina į DVD žį vęri ķ lagi aš hafa eitthvaš fast verš, enda mér žętti žaš ešlilegt, og örugglega flestum. Žį vęrir žś kannski kominn meš fleiri 200 kalla ...

Ég held žaš sé ekki spurning um aš hafa möguleikann į millifęrslu til stašar, sérstaklega ef žś getur fiffaš ķslenskan reikning. Mešal Jón og Gunna ķ dag fara örugglega daglega į heimabankann sinn svo žaš vęri vošalega žęgileg leiš ...

Kvešja,

Anna Brynja 

Anna Brynja (IP-tala skrįš) 7.12.2007 kl. 20:49

6 Smįmynd: Villi Asgeirsson

Spurning hvort mašur hafi ekki veriš nógu skżr. Ég er jafn gręnn ķ žessu og hver annar, žvķ žetta er svo nżtt. Eins og Anna Brynja segir eru öll framlög velkomin, hversu smį sem žau eru. Žaš eins sem breytist viš 12 evru mörkin er aš ég sendi viškomandi DVD. Vilji fólk hins vegar styrkja framtakiš og hjįlpa til viš aš gera žessa dreifingarašferš aš raunverulegum valkosti ķ framtķšinni, er žvķ velkomiš aš leggja til 100 kall, 200 kall eša hvaš sem žvķ sżnist.

Ég skal fara ķ aš skoša heimabankadęmiš.

Villi Asgeirsson, 7.12.2007 kl. 23:10

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband