Gaman í Reykjavík

Það er svo gaman að sjá hvað mikið er alltaf að gerast í Reykjavík. Shorts&Docs að byrja og RIFF eftir sex vikur. Í flestum löndum eru "borgir" á stærð við Reykjavík draugabæli þar sem ekkert er að gera.

Annars langaði mig að láta vita að stuttmyndin Svartur Sandur verður frumsýnd á RIFF í byrjun október. Mér var líka boðið að taka þátt í Talent Campus, eða kvikmyndasmiðjunni, sem fer fram samfara hátíðinni.

Ég geri ráð fyrir að lenda í KEF 30. september. Þeir sem vilja eitthvað með mig hafa geta sent mér emil (sjá hér til vinstri) eða hringt í síma 8686976 þegar ég er kominn. Ég set meiri upplýsingar inn á síðuna þegar ég hef þær.

Til hamingju S&D. Vona að sem flestir komi og kíki á myndirnar.

Til upprifjunar, þetta er Svartur Sandur:


mbl.is Reykjavík Shorts&Docs-hátíðin hefst á morgun
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Villi Asgeirsson

Má til að tuða pínulítið. Ég sá að fréttin er dottin út að forsíðu MBL á meðan minni og eldri fréttir af prumpi breskra drengja og óléttu einhverra leikkona eru ennþá inni. Er ekki allt í lagi að styðja við íslenska menningu með því að halda svona frétt lengur inni á forsíðunni? Það eru örugglega ekki allir sem vita af S&D en lesa Moggann daglega. Hafi maður ekki slysast inn á síðuna á þessum klukkutíma, eða hversu stutt sem fréttin var byrt, missir maður af henni.

Villi Asgeirsson, 21.8.2008 kl. 12:06

2 Smámynd: Jórunn Sigurbergsdóttir

Til hamingju Villi.

Jórunn Sigurbergsdóttir , 21.8.2008 kl. 14:45

3 Smámynd: Steinunn Helga Sigurðardóttir

til hamingju og vonandi verður gaman !

kærleikur til þín

steina

Steinunn Helga Sigurðardóttir, 21.8.2008 kl. 15:51

4 Smámynd: Villi Asgeirsson

Takk báðar!

Villi Asgeirsson, 21.8.2008 kl. 19:01

5 Smámynd: Hjálmtýr V Heiðdal

Sæll Villi

Ég er smá umsögn um RS&D á minni bloggsíðu. Svo er það heimasíðan www.shortdocs.info.

Þú færð brátt svar við tölvupóstinum.

Kveðja HH

Hjálmtýr V Heiðdal, 21.8.2008 kl. 19:25

6 Smámynd: Gunnhildur Ólafsdóttir

Ekki vissi ég af þessari hátíð fyrr en nú. Þetta er sniðugt - fannst til dæmis mjög gaman þegar að kvikmyndahátíðin var hér síðast. Þá sá maður svona ,,öðruvísi,, myndir sem eru ekki sýndar dags daglega í bíó. Bæði heimildar jafnt sem leiknar. Annars finnst mér Reykjavík nú samt vera algjört draugabæli á veturna - en sumrin eru fín...

Gunnhildur Ólafsdóttir, 22.8.2008 kl. 00:09

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband