Missi af...

Ég missi af þessu eins og svo mörgu sem gerist heima því ég erAnnaBrynja3small að rolast um í útlandinu sem margir íslendingar vildu vera í. Það er nefninlega þannig með marga að þeir vilja ekkert meira en að komast í burtu. Þegar þeir svo fara vilja þeir ekkert meira en að komast heim aftur. Svona er gangur lífsins, grasið er alltaf grænna hinumegin. Jafnvel þótt allt sé á bólakafi í snjó.

Annars hefði ég ekki tekið eftir neinu í dag. Ég var að vinna við að endurskrifa handritið Undir Svörtum Sandi, sem mun verða kvikmynd í fullri lengd um þau skötuhjú Emilíu og Pétur. Ef allt gengur eftir. Þetta verður allt öðruvísi. Sama sagan en séð frá allt öðru sjónarhorni. Sjáum hvað setur. 


mbl.is Kveikt á friðarsúlunni í kvöld
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Villi Asgeirsson

Gott að heyra. Vona að þér líki afurðin.

Villi Asgeirsson, 7.2.2008 kl. 21:08

2 Smámynd: Gunnar Helgi Eysteinsson

Hljómar áhugavert.

Gunnar Helgi Eysteinsson, 8.2.2008 kl. 21:47

3 Smámynd: Eva Benjamínsdóttir

Þú varst svo yndislegur að senda mér diskinn þrátt fyrir knappa borgun. Mér finnst framtakið og vinnan svo mikil að ég mátti til með að millifæra aðeins meira til þín. Gangi þér vel og góða nótt til allra þinna. kv. eva

Eva Benjamínsdóttir, 9.2.2008 kl. 00:09

4 Smámynd: Villi Asgeirsson

Takk fyrir Gunnar. Vona að það verð eitthvað skemmtilegt úr þessu.

Eva, ég vildi ekki vera að snuða þig fyrir hundraðkall. Takk samt. Vona að þér líki myndin. 

Villi Asgeirsson, 9.2.2008 kl. 07:02

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband