Nķu

Samkvęmt hollenskum fjölmišlum eru a.m.k. nķu manns lįtnir. Fimmtķu manns eru slasašir, žar af 20-30 mikiš. Bęši faržegar og įhöfn eru mešal slasašra, en engar fréttir hafa borist af hinum lįtnu. Slasašir hafa veriš fęršir į sjśkrahśs ķ Amsterdam, Haarlem og Hoofddoorp.

m1ezkqxa3u70

Viš vorum aš versla ķ matinn žegar žetta geršist. Sķrenuvęliš heyrist enn allt ķ kring og žyrlur fljśga yfir, enda bśum viš innan viš tvo kķlómetra frį slysstaš. Lokaš var fyrir allt flug um Schiphol ķ einhvern tķma. Ég į aš vera męttur ķ vinnu žar eftir einn og hįlfan tķma, svo ég hringdi og spurši hvernig įstandiš vęri? Flugbrautin žar sem vélin kom nišur er lokuš og veršur žaš um óįkvešinn tķma, eins og ešlilegt er. Ašrar brautir hafa veriš opnašar fyrir takmarkašri umferš. Žaš mį žvķ bśast viš töfum, en engu flugi easyJet (sem ég vinn fyrir ķ dag) hefur veriš aflżst enn sem komiš er.

Öllum hrašbrautum kring um Schiphol var lokaš og einhverjar eru enn lokašar. Fólki sem ekkert erindi į į flugvöllinn er bešiš um aš vera ekki į ferš, žvķ allir vegir eru tepptir. Ég žarf sennilega aš fara tķmanlega af staš ef ég į aš komast ķ vinnuna. 

Žaš veršur sennilega öšruvķsi andrśmsloft į flugvellinum ķ dag og kvöld.


mbl.is Misvķsandi fréttir um manntjón
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband