Sammála!

Eins og árferðið er, höfum við ekki efni á að borga undir langvarandi sjálfsmorðstilraunir hinna ýmsu þjóðfélagshópa. Hækkið naglana í raunverðið. Ef 3000 kall dekkar allan sjúkrakostnað reykingafólks, er um að gera að hækka pakkann í 3000 kall. Gleymið bara ekki að fella niður öll sjúkragjöld á móti, alla aðra skatta sem fara í heilbrigðiskerfið.


mbl.is Pakkinn þyrfti að fara í 3000 kr.
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Héðinn Björnsson

Svo er spurning hvort ekki eigi að reiknast á móti lægri lífeyrisgreiðslur þeirra.

Héðinn Björnsson, 11.9.2009 kl. 14:50

2 identicon

Greinilega er reikningskennslu ábótavant í þjóðfélaginu.

Gísli Gunnlaugsson (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 14:56

3 Smámynd: Tryggvienator

Amm, látum líka fólkið sem étur ruslafæði og fituríkann mat borga undir langvarandi sjálfsmorðstilraunir. Líka allir sem drekka áfengi. Já og líka allt íþróttarfólk sem leggur hart að sér að slasa sig. Já... bara alla þá sem hugsa ekki vel um sig. BORGA MEIRA!

Tryggvienator, 11.9.2009 kl. 15:00

4 Smámynd: Villi Asgeirsson

Já, búum til vísitölueinstakling. Hann/hún reykir ekki, drekkur ekki, stundar ekki íþróttir, borðar ekki rautt kjöt, keyrir ekki bíl eða er að öðru leyti í umferðinni, vinnur ekki við hættuleg störf, býr ekki í timburhúsi... er ég að gleyma einhverju?

Fólk sem hagar sér hættulegar en vísitölueinstaklingurinn borgar sjálfur fyrir eymsl sem rekja má til hegðunarinnar með skatti sem leggst á vöruna, en með framvísun kvittunar fær hann/hún endurgreiddan allan þann skatt sem annars hefði farið í þann hluta heilbrigðiskerfisins. Þannig er hægt að búa til þungt og seinvirkt kerfi sem er álíka skilvirkt og tollurinn í Rússlandi. Það mun verða gífurlega atvinnuskapandi og auka veltu ríkissjóðs um milljarða.

Villi Asgeirsson, 11.9.2009 kl. 15:09

5 Smámynd: Tryggvienator

Held barasta að málið sé að koma á fót Singapore heilbrigðiskerfi.
http://en.wikipedia.org/wiki/Health_care_in_Singapore

Tryggvienator, 11.9.2009 kl. 15:14

6 identicon

Sammála fyrsta pistli frá þér. Svona einfalt er málið.

Ef maður getur ekki miðað við vísitölueinstaklinginn, við hvað þá? Auðvitað verður hann að laga sig að breyttum aðstæðum hverju sinni, þó ekki vilji ég að hann fari að byrja að reykja :-)

áhugasamur (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 15:18

7 identicon

Eru þetta skynsamleg rök?

 Afhverju byrjar fólk að reykja?

Afhverju verður einhver fíkniefnaneytandi?

Vissirðu að Nikótín er jafn ávanabindandi og heróín?

Fólk slysast sjálfsagt til þess að FIKTA við þetta af einhverjum ástæðum, slæmur félagsskapur, hornreka unglingar?

Farðu og skoðaðu þig um fyrir framan einhvern framhaldsskólann, þar sérðu sennilega unglinga Í HÓP að reykja.

Fiktið byrjar t.d sem sálræn þörf fyrir að falla í hópinn og áður en fiktarinn veit af er hann orðinn fíkill og ég get alveg lofað þér því að það eina sem gerist ef að pakkinn verður hækkaður í 3000 kr er það að smygl á tóbaki eykst og það verður til nýr fíkniefnamarkaður, þá þarf að auka toll og löggæslu og það kostar peninga.

Þú getur skoðað nærtækt dæmi og það er það að reykingar voru bannaðar í fangelsum í bandaríkjunum, þar er núna ástandið þannig að fangaverðir eru undir auknu álagi við að góma "contrabandið" og tóbak á svörtu í bandarísku fangelsi er í dag á ámóta verði og önnur hörð fíkniefni (nikótín er hart fíkniefni)

Og hvað hefur þetta í för með sér? Handrukkanir og ofbeldi, þar bætist líka kostnaður á ríkið.

 Svona í fljótu bragði er vandséð að það spri nokkuð að hækka tóbak, nú eða þá að banna það eins og þessir ágætu læknar hafa haldið fram.

Hvað gerðist þegar brennivínið var bannað?

Hvað gerðist þegar Kókaín, Amfetamín og Heróín voru sett á bannlista?

Sérðu árangurinn?

Ég sé hann, verðið á þessu dóti er brjálæðislega hátt og til þess að fjármagna neysluna þá gera dópistar hvað?

Kv: Guðm Þórarinss.

Guðmundur Þórarinsson (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 15:50

8 identicon

Já og gleimið ekki einu, helvítis brennivínið í tuttugu þúsund og bjórinn í tíu þúsund stikkið,

má ekki tala um það að láta þessa anbskota sem drekka borga firir alt sem þeir brepa án þess að brepa sálarlíf heillar þjóðar,,,,,,,,

eru ekki allir sammála, eða eruð þið ekki á móti elskulega vininu, mín heimska þjóð :) 

Sigurður Helgason (IP-tala skráð) 11.9.2009 kl. 20:34

9 identicon

Látum þá sem borða óvart fisk úr Þingvallavatni borga meira - hef heyrt að það sé of mikið kvikasilfur í vatninu og fiskunum.

Angantýr Ófeigsson (IP-tala skráð) 12.9.2009 kl. 01:17

10 Smámynd: Eygló

Hækkið þetta allt og látið offitusjúklingana, nikótínistana, drykkjufólk, áhættufíklana og fleiri borga sinn "eigin" kostnað......

SVO FREMI AÐ KOSTNAÐUR ÞESSARAR NEYSLU FARI EKKI INN Í VÍSITÖLUÚTREIKNINGA!!!!

Eygló, 12.9.2009 kl. 02:18

11 identicon

JÚ ALLT DRASLIÐ INN Í VÍSITÖLUNA OG MEIRA TIL,,,,,,,,,,

ÞÁ GETUM VIÐ SAGT EINS OG KRISTUR ÞETTA ER FULKOMNAÐ OG DREPIST MEÐ SÆMD.

SIGURÐUR HELGASON (IP-tala skráð) 12.9.2009 kl. 02:48

12 Smámynd: Eygló

Sigurður - e.t.v. rétt ábending. Betra en að teygja þetta yfir lengri tíma

Eygló, 12.9.2009 kl. 12:55

13 identicon

Hvað kostar áfengismeðferð í dag? Sumir hafa farið ótal sinnum í meðferð, ég vil vita hvað það kostar þjóðfélagið.Hvað margir deyja af sjúkdómum tengdum áfengisdrykkju? Svo á náttúrlega að banna sykur og skyndibitarusl og eyðslufreka bíla því þeir menga svo andrúmsloftið.....

Heimskuleg umræða.....

Ína (IP-tala skráð) 12.9.2009 kl. 13:21

14 Smámynd: Eygló

Hugsaðu þér offitusjúkling sem reykir og drekkur og ekur um á bensínsvelg. Edrú?

Eygló, 12.9.2009 kl. 13:26

15 Smámynd: Kolbrún Hilmars

Eins og árferðið er höfum við varla efni á að reka heilbrigðiskerfi í núverandi mynd.  Leggjum það þá bara niður í bili og látum alla jafnt gjalda eigin áhættulífernis.   

Skikkum svo læknaþingið til þess að koma með fræðilegt mat á því HVAÐA sjúkdómar og slys ættu að greiðast úr almannasjóðum.

Kolbrún Hilmars, 12.9.2009 kl. 15:01

16 Smámynd: Gunnhildur Ólafsdóttir

Ekkert má maður lengur!

Gunnhildur Ólafsdóttir, 17.9.2009 kl. 18:49

17 Smámynd: Villi Asgeirsson

Þú mátt ekki segja þetta, Gunnhildur

Villi Asgeirsson, 18.9.2009 kl. 04:28

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband